Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Open Menu
วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ
Current
Archives
Announcements
About
About the Journal
Submissions
Editorial Team
Privacy Statement
Contact
Search
Register
Login
Home
/
Archives
Archives
ปีที่ 13 ฉบับที่ 2 กรกฎาคม - ธันวาคม 2565
Vol. 13 No. 2 (2022)
ปีที่ 13 ฉบับที่ 1 มกราคม - มิถุนายน 2565
Vol. 13 No. 1 (2565)
ปีที่ 12 ฉบับที่ 2 กรกฎาคม - ธันวาคม 2564
Vol. 12 No. 2 (2564)
ปีที่ 12 ฉบับที่ 1 มกราคม – มิถุนายน 2564
Vol. 12 No. 1 (2564)
ปีที่ 11 ฉบับที่ 2 กรกฏาคม - ธันวาคม 2563
Vol. 11 No. 2 (2563)
ปีที่ 11 ฉบับที่ 1 มกราคม – มิถุนายน 2563
Vol. 11 No. 1 (2563)
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 กรกฏาคม – ธันวาคม 2562
Vol. 10 No. 2 (2562)
ปีที่ 10 ฉบับที่ 1 มกราคม - มิถุนายน 2562
Vol. 10 No. 1 (2562)
ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 กรกฏาคม – ธันวาคม 2561
Vol. 9 No. 2 (2561)
ปีที่ 9 ฉบับที่ 1 มกราคม - มิถุนายน 2561
Vol. 9 No. 1 (2561)
Vol 8, No 2 (2560): ปีที่ 8 ฉบับที่ 2 กรกฏาคม – ธันวาคม 2560
Vol 8, No 1 (2560): ปีที่ 8 ฉบับที่ 1 มกราคม - มิถุนายน 2560
ปีที่ 7 ฉบับที่ 2 กรกฏาคม – ธันวาคม 2559
Vol. 7 No. 2 (2559)
ปีที่ 7 ฉบับที่ 1 มกราคม - มิถุนายน 2559
Vol. 7 No. 1 (2559)
ปีที่ 6 ฉบับที่ 2 กรกฎาคม – ธันวาคม 2558
Vol. 6 No. 2 (2558)
ปีที่ 6 ฉบับที่ 1 มกราคม - มิถุนายน 2558
Vol. 6 No. 1 (2558)
ปีที่ 5 ฉบับที่ 2 กรกฎาคม – ธันวาคม 2557
Vol. 5 No. 2 (2557)
ปีที่ 5 ฉบับที่ 1 มกราคม – มิถุนายน 2557
Vol. 5 No. 1 (2557)
ปีที่ 4 ฉบับที่ 2 เมษายน - กันยายน 2556
Vol. 4 No. 2 (2556)
ปีที่ 4 ฉบับที่ 1 ตุลาคม 2555 – มีนาคม 2556
Vol. 4 No. 1 (2555)
ปีที่ 3 ฉบับที่ 2 เมษายน - กันยายน 2555
Vol. 3 No. 2 (2555)
ปีที่ 3 ฉบับที่ 1 ตุลาคม 2554 – มีนาคม 2555
Vol. 3 No. 1 (2554)
ปีที่ 2 ฉบับที่ 2 เมษายน – กันยายน 2554
Vol. 2 No. 2 (2554)
ปีที่ 2 ฉบับที่ 1 ตุลาคม 2553 – มีนาคม 2554
Vol. 2 No. 1 (2553)
Vol.2 No.1 October 2010 - March 2011
ปีที่ 1 ฉบับที่ 1 เมษายน – กันยายน 2553
Vol. 1 No. 1 (2553)
Make a Submission
Make a Submission
Most Read
ผลกระทบของเทคโนโลยีดิจิทัลที่มีต่อมุมมองทางการตลาด
279
องค์ประกอบแห่งความเป็นเลิศทางธุรกิจการบินของประเทศไทย
230
การส่งเสริมการตลาด การจัดประชุมสีเขียวในประเทศไทย
202
ปัจจัยทางเศรษฐกิจที่ส่งผลกระทบต่อดัชนีตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย THE ECONOMIC DETERMINANTS AFFECTING STOCK MARKET INDEX IN THE STOCK EXCHANGE OF THAILAND
155
ปัญหาและแนวทางการพัฒนาการตลาดของผลิตภัณฑ์ ของกลุ่มอาชีพในเขตจตุจักรเพื่อการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน
141
Information
For Readers
For Authors
For Librarians
Keywords
Current Issue