Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Open Menu
Current
About
About the Journal
Submissions
Privacy Statement
Contact
Editorial Team
Author Guidelines
Preparing the Manuscript
Example of Article Preparation
Application Form
Announcements
Publication Ethics
Ethics for Editor and Editorial
Ethics for Reviewer
Ethics for Author
Archives
Search
Login
Register
Home
/
Archives
/
Vol. 6 No. 2 (2558): ปีที่ 6 ฉบับที่ 2 กรกฎาคม – ธันวาคม 2558
Vol. 6 No. 2 (2558): ปีที่ 6 ฉบับที่ 2 กรกฎาคม – ธันวาคม 2558
Published:
01-10-2015
บทความวิจัย
องค์ประกอบแห่งความเป็นเลิศทางธุรกิจการบินของประเทศไทย
วัชระ คำเขียว
1-19
PDF
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อคุณภาพของงบการเงินและประสิทธิผลใน การตัดสินใจของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ณัฐวุฒิ ตันติเศรษฐ
20-35
PDF
การเปรียบเทียบความพึงพอใจและคุณค่าตราสินค้าของนิสิตปริญญาตรีภาควิชาบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ภัทราพร จิตสร้างบุญ, ศุภิณญา ญาณสมบูรณ์, อัจฉรียา ศักดิ์นรงค์, ณักษ์ กุลิสร์
36-46
PDF
แนวทางการพัฒนาการบริการของธุรกิจที่พักและร้านอาหารย่านถนนข้าวสาร
ศิวพร ชูศร
47-61
PDF
การรับรู้สภาพแวดล้อมในการทำงานและความพึงพอใจในงานที่มีผลต่อความตั้งใจลาออกของพนักงาน Generation Y ของบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานคร
ปริทัศน์ คล่องดี
62-73
PDF
แนวทางการบริหารประสบการณ์ลูกค้าเพื่อพัฒนา ผลการดำเนินงานของธุรกิจโรงแรมในจังหวัดภูเก็ต
อมรรัตน์ สุขขะ
74-83
PDF
มูลเหตุและผลกระทบเชิงพฤติกรรมที่เกิดจากการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมระดับปฏิบัติการในจังหวัดระยอง
วนิดา ศรีเหนี่ยง
84-99
PDF
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อกระเป๋าถือสตรี แบรนด์เนมมือสอง ของผู้บริโภคสตรี ในกรุงเทพมหานคร
กัญญ์วรา ศิริผ่อง
100-111
PDF
รูปแบบการท่องเที่ยวของอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี ในมุมมองของนักท่องเที่ยวชาวไทย
สุพัตรา คำจันทร์
112-122
PDF
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการสุขภาพของผู้รับบริการในโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร
จริยา ณ บางช้าง
123-133
PDF
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเช่าอพาร์ทเมนท์ของผู้บริโภค ในเขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร
พจนารถ อิ่มสอน
134-144
PDF
บทความวิชาการ
การบริหารจัดการคนเก่ง: เครื่องมือในการเพิ่มขีดความสามารถขององค์การ
สุภาภรณ์ ประสงค์ทัน
145-150
PDF
บทวิจารณ์หนังสือ
Responsible Hospitality – Theory and Practice: อุตสาหกรรมบริการอย่างมีความรับผิดชอบต่อสังคม
พิชญากร กุญชรินทร์
151-157
PDF
Make a Submission
Make a Submission
Most Read
การจัดการเส้นทางขนส่งเพื่อลดความสูญเปล่าที่เกิดจากความล่าช้า ในกระบวนการจัดส่งสินค้าโดยใช้อัลกอริทึมแบบประหยัด กรณีศึกษา กิจเจริญทรัพย์ชุมแพขนส่ง จังหวัดขอนแก่น
1474
ศักยภาพของแหล่งท่องเที่ยวและการรับรู้ของนักท่องเที่ยว กรณีศึกษา อ่าวไร่เล อุทยานแห่งชาติ หาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่
563
ภาวะผู้นำกับการสร้างแรงจูงใจเพื่อความสำเร็จในการพัฒนาองค์การ (LEADERSHIP AND MOTIVATION TO SUCCEED IN THE ORGANIZATION DEVELOPMENT)
449
การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้า
405
ความสามารถในการแข่งขันการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของแหล่งน้ำพุร้อนธรรมชาติในกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 1
367
Information
For Readers
For Authors
Keywords
Current Issue
Journal Information