Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Open Menu
วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ
Current
Archives
Announcements
About
About the Journal
Submissions
Editorial Team
Privacy Statement
Contact
Search
Register
Login
Home
/
Archives
/
Vol. 6 No. 2 (2558): ปีที่ 6 ฉบับที่ 2 กรกฎาคม – ธันวาคม 2558
Vol. 6 No. 2 (2558): ปีที่ 6 ฉบับที่ 2 กรกฎาคม – ธันวาคม 2558
Published:
2015-10-01
บทความวิจัย
องค์ประกอบแห่งความเป็นเลิศทางธุรกิจการบินของประเทศไทย
วัชระ คำเขียว
1-19
PDF
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อคุณภาพของงบการเงินและประสิทธิผลใน การตัดสินใจของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ณัฐวุฒิ ตันติเศรษฐ
20-35
PDF
การเปรียบเทียบความพึงพอใจและคุณค่าตราสินค้าของนิสิตปริญญาตรีภาควิชาบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ภัทราพร จิตสร้างบุญ, ศุภิณญา ญาณสมบูรณ์, อัจฉรียา ศักดิ์นรงค์, ณักษ์ กุลิสร์
36-46
PDF
แนวทางการพัฒนาการบริการของธุรกิจที่พักและร้านอาหารย่านถนนข้าวสาร
ศิวพร ชูศร
47-61
PDF
การรับรู้สภาพแวดล้อมในการทำงานและความพึงพอใจในงานที่มีผลต่อความตั้งใจลาออกของพนักงาน Generation Y ของบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานคร
ปริทัศน์ คล่องดี
62-73
PDF
แนวทางการบริหารประสบการณ์ลูกค้าเพื่อพัฒนา ผลการดำเนินงานของธุรกิจโรงแรมในจังหวัดภูเก็ต
อมรรัตน์ สุขขะ
74-83
PDF
มูลเหตุและผลกระทบเชิงพฤติกรรมที่เกิดจากการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมระดับปฏิบัติการในจังหวัดระยอง
วนิดา ศรีเหนี่ยง
84-99
PDF
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อกระเป๋าถือสตรี แบรนด์เนมมือสอง ของผู้บริโภคสตรี ในกรุงเทพมหานคร
กัญญ์วรา ศิริผ่อง
100-111
PDF
รูปแบบการท่องเที่ยวของอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี ในมุมมองของนักท่องเที่ยวชาวไทย
สุพัตรา คำจันทร์
112-122
PDF
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการสุขภาพของผู้รับบริการในโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร
จริยา ณ บางช้าง
123-133
PDF
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเช่าอพาร์ทเมนท์ของผู้บริโภค ในเขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร
พจนารถ อิ่มสอน
134-144
PDF
บทความวิชาการ
การบริหารจัดการคนเก่ง: เครื่องมือในการเพิ่มขีดความสามารถขององค์การ
สุภาภรณ์ ประสงค์ทัน
145-150
PDF
บทวิจารณ์หนังสือ
Responsible Hospitality – Theory and Practice: อุตสาหกรรมบริการอย่างมีความรับผิดชอบต่อสังคม
พิชญากร กุญชรินทร์
151-157
PDF
Make a Submission
Make a Submission
Most Read
ผลกระทบของเทคโนโลยีดิจิทัลที่มีต่อมุมมองทางการตลาด
225
ปัญหาและแนวทางการพัฒนาการตลาดของผลิตภัณฑ์ ของกลุ่มอาชีพในเขตจตุจักรเพื่อการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน
191
ปัจจัยทางเศรษฐกิจที่ส่งผลกระทบต่อดัชนีตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย THE ECONOMIC DETERMINANTS AFFECTING STOCK MARKET INDEX IN THE STOCK EXCHANGE OF THAILAND
170
ปัจจัยทางเศรษฐกิจและการเงินที่ส่งผลต่อความเสี่ยงของประเทศ กรณีศึกษากลุ่มประเทศอาเซียน (ECONOMIC FACTORS AND FINANCIAL FACTORS AFFECTING THE COUNTRY RISK: A CASE STUDY OF ASEAN)
148
องค์ประกอบแห่งความเป็นเลิศทางธุรกิจการบินของประเทศไทย
135
Information
For Readers
For Authors
For Librarians
Keywords
Current Issue