Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to the current issue
Skip to site footer
Language
Most Read
การจัดการเส้นทางขนส่งเพื่อลดความสูญเปล่าที่เกิดจากความล่าช้า ในกระบวนการจัดส่งสินค้าโดยใช้อัลกอริทึมแบบประหยัด กรณีศึกษา กิจเจริญทรัพย์ชุมแพขนส่ง จังหวัดขอนแก่น
383
ปัญหาและแนวทางการพัฒนาการตลาดของผลิตภัณฑ์ ของกลุ่มอาชีพในเขตจตุจักรเพื่อการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน
353
ผลกระทบของเทคโนโลยีดิจิทัลที่มีต่อมุมมองทางการตลาด
335
รูปแบบการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่น แซท
288
ปัจจัยแรงจูงใจในการออม สภาพแวดล้อมในการออม และทัศนคติการออมที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการออมของนักศึกษาวิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา (MOTIVATION FACTORS FOR MONEY SAVING ENVIRONMENT SAVING AND ATTITUDES SAVING WHICH AFFECT...)
279
Keywords
Search
Login
Register
Current
About
About the Journal
Submissions
Privacy Statement
Contact
Editorial Team
Author Guidelines
Preparing the Manuscript
Application Form
Announcements
Publication Ethics
Ethics for Editor and Editorial
Ethics for Reviewer
Ethics for Author
Archives
Language
Most Read
การจัดการเส้นทางขนส่งเพื่อลดความสูญเปล่าที่เกิดจากความล่าช้า ในกระบวนการจัดส่งสินค้าโดยใช้อัลกอริทึมแบบประหยัด กรณีศึกษา กิจเจริญทรัพย์ชุมแพขนส่ง จังหวัดขอนแก่น
383
ปัญหาและแนวทางการพัฒนาการตลาดของผลิตภัณฑ์ ของกลุ่มอาชีพในเขตจตุจักรเพื่อการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน
353
ผลกระทบของเทคโนโลยีดิจิทัลที่มีต่อมุมมองทางการตลาด
335
รูปแบบการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่น แซท
288
ปัจจัยแรงจูงใจในการออม สภาพแวดล้อมในการออม และทัศนคติการออมที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการออมของนักศึกษาวิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา (MOTIVATION FACTORS FOR MONEY SAVING ENVIRONMENT SAVING AND ATTITUDES SAVING WHICH AFFECT...)
279
Keywords
Search
Login
Register
วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ: Srinakharinwirot Business Journal (SBJ)
Send article
Current Issue
Vol. 14 No. 1 (2023): ปีที่ 14 ฉบับที่ 1 มกราคม - มิถุนายน 2566
Published:
2023-07-21
บทความวิจัย
ทักษะที่จำเป็นในการฝึกงานของนิสิตสาขาวิชาการท่องเที่ยวและ การโรงแรมคณะบริหารธุรกิจเพื่อสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
QUIRED INTERNSHIP SKILLS OF TOURISM AND HOTEL UNDERGRADUATE PROGRAM STUDENT, FACULTY OF BUSINESS ADMINISTRATION FOR SOCIETY, SRINAKHARINWIROT UNIVERSITY
Tanapoom Ativetin, Chanchai Chitlaoarpom
1-18
pdf
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการยอมรับการใช้งานแอปพลิเคชัน TIKTOK
FACTORS AFFECTING THE ADOPTION INTENTION OF TIKTOK APPLICATION
Benjamart Mungounklang, Warinrampai Rungruangjit
19-39
pdf
รื่นรมย์ชมสวนดอกไม้: การวิเคราะห์แรงจูงใจและกิจกรรม การท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวตามความสนใจพิเศษ กรณีศึกษาจังหวัดเชียงใหม่และเพชรบูรณ์
DELIGHTED TO VISIT FLOWER GARDENS: ANALYZING MOTIVATIONS AND ACTIVITIES OF SPECIAL INTEREST TOURISTS, CASE STUDIES IN CHIANG MAI AND PETCHABOON PROVINCE
Kwankhao Poonperm, Kittipih Kittipornpaiboon, Siripen Dabphet
40-56
pdf
การศึกษาส่วนประสมทางการตลาดบริการและคุณภาพการบริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้า โรงแรม โฮเทล เดอ ลัดดา
A STUDY ON THE INFLUENCES OF SERVICE MARKETING MIX AND SERVICE QUALITY ON CUSTOMER SATISFACTION OF HOTEL DE LADDA
Jaratchwahn Jantarat, Kriengsak Boontos, Thanita Kongrerk, Anuchat Chamchong
57-68
pdf
ปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จของการตรวจเอกสารเบิกจ่ายเงินงบประมาณประจำปี
FACTORS AFFECTING THE SUCCESS OF ANNUAL BUDGET DISBURSEMENT DOCUMENT REVIEW
Sarunya Ekkabud
69-82
pdf
PERCEPTION OF FIFA WORLD CUP QATAR 2023 SOCIO-ECONOMIC IMPACTS IN CHON BURI SPORTS CITY RESIDENTS
การรับรู้ของผลกระทบทางสังคม-เศรษฐกิจฟีฟ่าฟุตบอลโลก กาตาร์ 2023 ในประชาชนเมืองกีฬาชลบุรี
Dittachai Chankuna
83-96
pdf
ปัจจัยทางเศรษฐกิจที่มีผลต่อความสามารถในการทำกำไรของบริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมบริการ หมวดธุรกิจพาณิชย์ ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ECONOMIC FACTORS AFFECTING PROFITABILITY OF COMPANIES LISTED IN COMMERCE SECTOR, SERVICE INDUSTRY OF THE STOCK EXCHANGE OF THAILAND
Pongyuth Glayuth
97-112
pdf
ความรู้ ทัศนคติ และแนวโน้มพฤติกรรมของกลุ่มผู้ประกอบการ ที่มีต่อแนวคิดการตลาดและการสร้างแบรนด์
ENTREPRENEURIAL KNOWLEDGE, ATTITUDE AND PRACTICE OF MARKETING AND BRAND BUILDING CONCEPTS
Sangsuk Pithayanukul
113-130
pdf
อิทธิพลด้านความคิดสร้างสรรค์และความตั้งใจในการใช้โซเชียลมีเดียผ่านการเรียนรู้ผู้ประกอบการที่นำไปสู่ความเป็นผู้ประกอบการ ทางอิเล็กทรอนิกส์: กรณีศึกษาธุรกิจอาหาร
THE INFLUENCE OF CREATIVITY AND INTENTION TO USE OF SOCIAL MEDIA ON ELECTRONIC ENTREPRENEURSHIP THROUGH ENTREPRENEURIAL LEARNING: A CASE STUDY OF FOOD BUSINESS
Chakkaphan Phutamjai, Pittawat Ueasangkomsate
131-147
pdf
บทวิจารณ์หนังสือ
Strategic Management for Tourism, Hospitality and Events
Tanapoom Ativetin
pdf
View All Issues
Loading...