Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Open Menu
Current
About
About the Journal
Submissions
Privacy Statement
Contact
Editorial Team
Author Guidelines
Preparing the Manuscript
Example of Article Preparation
Application Form
Announcements
Publication Ethics
Ethics for Editor and Editorial
Ethics for Reviewer
Ethics for Author
Archives
Search
Login
Register
Home
/
Archives
/
Vol. 4 No. 1 (2555): ปีที่ 4 ฉบับที่ 1 ตุลาคม 2555 – มีนาคม 2556
Vol. 4 No. 1 (2555): ปีที่ 4 ฉบับที่ 1 ตุลาคม 2555 – มีนาคม 2556
Published:
01-04-2013
บทความวิจัย
ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมด้านจิตวิทยาในการเลือกซื้อรถกระบะระบบซีเอ็นจีของผู้บริโภค บริษัท สามมิตร กรีนพาวเวอร์ จำกัด
วราภรณ์ รอดโพธิ์ทอง
1-17
PDF
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ของผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ต
จรุมาส ชัยถิรสกุล
18-34
PDF
ความพึงพอใจ ทัศนคติ และพฤติกรรมการซื้อมังคุดของผู้บริโภคในจังหวัดจันทบุรี
ศนิศรา อุตตะโมทย์
35-58
PDF
พฤติกรรมและแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้เนื้อแข็งของผู้บริโภค จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
วิชุตา หว่างจ้อย
59-78
PDF
คุณค่าตราสินค้า ความพึงพอใจด้านส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการซื้อมีอิทธิพลต่อแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อสินค้าผลิตภัณฑ์เบียร์สิงห์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ศรัณย์ ปุราภา
79-95
PDF
องค์กรแห่งการเรียนรู้ที่ส่งผลต่อการเกิดประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัทตัวแทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้าแห่งหนึ่ง ในเขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร
ทอฝัน เพ็ชรดี
96-110
PDF
พฤติกรรมและแนวโน้มการซื้อซ้ำเครื่องสำอางนำเข้าจากเกาหลีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ธีรนาฎ โกมณเฑียร
111-132
PDF
บทความวิชาการ
โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์อินเตอร์เนชั่นแนล การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพกับการเตรียมพร้อมรับมือสู่ความเป็นประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
ศุภวัตร มีพร้อม
133-152
PDF
บทวิจารณ์หนังสือ
Good Strategy Bad Strategy: The Difference and Why It Matters
มนู ลีนะวงศ์
153-156
PDF
Make a Submission
Make a Submission
Most Read
การจัดการเส้นทางขนส่งเพื่อลดความสูญเปล่าที่เกิดจากความล่าช้า ในกระบวนการจัดส่งสินค้าโดยใช้อัลกอริทึมแบบประหยัด กรณีศึกษา กิจเจริญทรัพย์ชุมแพขนส่ง จังหวัดขอนแก่น
1476
ศักยภาพของแหล่งท่องเที่ยวและการรับรู้ของนักท่องเที่ยว กรณีศึกษา อ่าวไร่เล อุทยานแห่งชาติ หาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่
563
ภาวะผู้นำกับการสร้างแรงจูงใจเพื่อความสำเร็จในการพัฒนาองค์การ (LEADERSHIP AND MOTIVATION TO SUCCEED IN THE ORGANIZATION DEVELOPMENT)
452
การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้า
407
ความสามารถในการแข่งขันการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของแหล่งน้ำพุร้อนธรรมชาติในกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 1
364
Information
For Readers
For Authors
Keywords
Current Issue
Journal Information