Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Open Menu
วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ
Current
Archives
Announcements
About
About the Journal
Submissions
Editorial Team
Privacy Statement
Contact
Search
Register
Login
Home
/
Archives
/
Vol. 12 No. 2 (2564): ปีที่ 12 ฉบับที่ 2 กรกฎาคม - ธันวาคม 2564
Vol. 12 No. 2 (2564): ปีที่ 12 ฉบับที่ 2 กรกฎาคม - ธันวาคม 2564
Published:
2022-02-27
บทความวิจัย
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้ช่องทางชำระเงิน QR Code สำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ในย่านศูนย์กลางธุรกิจจังหวัดพิษณุโลก
Kritcha Yawised, Darlin Apasrawirote
1-19
PDF
กลยุทธ์การสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันของธุรกิจดูแลผู้สูงอายุในประเทศไทย
Supasiri Posiri, Watchara Wetprasit
20-37
PDF
การศึกษาแบบจำลองประสบการณ์การเดินทางของผู้บริโภคของตลาดสินค้าเคพ็อป กรณีศึกษาอัลบั้มเพลงผ่านแพลตฟอร์มทวิตเตอร์
Kanyanut Hutthasothana, Intaka Piriyakul
38-54
PDF
การพัฒนาธุรกิจการแปรรูปหญ้าดอกขาวอบแห้งที่มีคุณภาพจากกระบวนการปลูกและผลิตหญ้าดอกขาวในระบบเกษตรปลอดภัย กรณีศึกษาพืชสมุนไพร หญ้าดอกขาว ในจังหวัดศรีสะเกษ
Karnkaow Saengphet, Nuttiya Kuathan
55-67
PDF
พฤติกรรมการซื้อและปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ซื้อยาและผลิตภัณฑ์สุขภาพจากร้านขายยาของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
Yaowapa Pathomsirikul, Supanut Kitphaitun, Amornrat Sriwanut, Sirikul Prasertsomboon
68-88
PDF
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านระบบ S-Commerce ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
Vorakan Tepsomnuk, Paiboon Archarungroj
89-104
PDF
THE IMPACT OF CELEBRITY ENDORSEMENT ON THE PURCHASE INTENTION OF MALAYSIAN CONSUMERS
Thitiporn Na Nakorn, Alesia Sigang Gugkang, Khoo Kah Yee
105-122
PDF
แบบจำลองความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของความภักดีในการใช้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งของผู้บริโภค Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
Nattawadee Joklek, Paiboon Archarungroj
123-138
PDF
บทความวิชาการ
บริบทของการบริหารการตลาดสมัยใหม่ภายใต้แนวคิดการทางานแบบอไจล์
Angkan Kachawangsie, Jutathip Paholpak, Jutathip Paholpak
139-151
PDF
บทวิจารณ์หนังสือ
CHINA 5.0: สีจิ้นผิง เศรษฐกิจยุคใหม่ และแผนการใหญ่ AI
Wanlapa Hattakitpanitchakul
152-155
PDF
Make a Submission
Make a Submission
Most Read
ผลกระทบของเทคโนโลยีดิจิทัลที่มีต่อมุมมองทางการตลาด
225
ปัญหาและแนวทางการพัฒนาการตลาดของผลิตภัณฑ์ ของกลุ่มอาชีพในเขตจตุจักรเพื่อการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน
191
ปัจจัยทางเศรษฐกิจที่ส่งผลกระทบต่อดัชนีตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย THE ECONOMIC DETERMINANTS AFFECTING STOCK MARKET INDEX IN THE STOCK EXCHANGE OF THAILAND
170
ปัจจัยทางเศรษฐกิจและการเงินที่ส่งผลต่อความเสี่ยงของประเทศ กรณีศึกษากลุ่มประเทศอาเซียน (ECONOMIC FACTORS AND FINANCIAL FACTORS AFFECTING THE COUNTRY RISK: A CASE STUDY OF ASEAN)
148
องค์ประกอบแห่งความเป็นเลิศทางธุรกิจการบินของประเทศไทย
135
Information
For Readers
For Authors
For Librarians
Keywords
Current Issue