Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Open Menu
วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ
Current
Archives
Announcements
About
About the Journal
Submissions
Editorial Team
Privacy Statement
Contact
Search
Register
Login
Home
/
Archives
/
Vol. 13 No. 2 (2022): ปีที่ 13 ฉบับที่ 2 กรกฎาคม - ธันวาคม 2565
Vol. 13 No. 2 (2022): ปีที่ 13 ฉบับที่ 2 กรกฎาคม - ธันวาคม 2565
Published:
2022-12-29
บทความวิจัย
แนวทางการพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนักท่องเที่ยวผู้สูงอายุบริเวณลานกางเต็นท์ในอุทยานแห่งชาติ
Supakit Eimsamank, Dachanee Empunth, Noppawan Tanakanjana Phongkhieo
1-13
pdf
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานในองค์กร ที่ไม่แสวงหาผลกำไรกรณีศึกษา สมาคมพัฒนาประชากรและชุมชน
Sujira Moonarsa, Atchareeya Saknarong
14-29
pdf
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตกับความสุขในการปฏิบัติงาน ของคุณครูโรงเรียนสารสาสน์ในเครือ จังหวัดสมุทรปราการ
Suwannee Chaladue
30-42
pdf
อิทธิพลของปัจจัยส่วนประสมการตลาดออนไลน์และองค์ประกอบของแอปพลิเคชันที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้สมัครใช้ งานแอปพลิเคชัน TWITCH ในเขตกรุงเทพมหานคร
Sirapob Kunloke, Benchamas Sirijai
43-62
pdf
อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการที่มีต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีของลูกค้าธุรกิจร้านกาแฟ ในจังหวัดนครราชสีมา
Kanlayaporn Ananchalalai, Supawat Meeprom
63-78
pdf
ผลกระทบของรูปแบบเนื้อหาเพื่อการสื่อสารทางโซเชียลมีเดียต่อ การรับรู้คุณค่าของตราสินค้าและการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มสำเร็จรูป
Chollada Pantumnan, Warapon Dansiri, Touchakorn Sammasut
79-95
pdf
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกระบองเพชรประเภทตอ
Aticha Promrat, Kesara Supornsinchai, Anuchat Chamchong, Jirapat Promsoongwong
96-110
pdf
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการอย่างต่อเนื่องของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพบริการด้านการขนส่ง และโลจิสติกส์ ของ บริษัท เอ็ม-เซนโค โลจิสติกส์ จำกัด ประเทศไทย
Chumpon Karnpakdee, Surasidh Boonchunone
111-121
pdf
การเปิดรับข่าวสารด้านสิ่งแวดล้อมทางสื่อสังคมออนไลน์ ที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่น ความผูกพันและความภักดีตราสินค้า ของกลุ่มผู้ใช้รถยนต์โตโยต้า
Panida Yomchan
122-137
pdf
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อร้านค้าออนไลน์ ประเภทเครือข่ายสังคม กรณีศึกษาสินค้าเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย
Songkran Chanchalanimitr
138-151
pdf
Make a Submission
Make a Submission
Most Read
ผลกระทบของเทคโนโลยีดิจิทัลที่มีต่อมุมมองทางการตลาด
220
ปัญหาและแนวทางการพัฒนาการตลาดของผลิตภัณฑ์ ของกลุ่มอาชีพในเขตจตุจักรเพื่อการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน
193
ปัจจัยทางเศรษฐกิจที่ส่งผลกระทบต่อดัชนีตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย THE ECONOMIC DETERMINANTS AFFECTING STOCK MARKET INDEX IN THE STOCK EXCHANGE OF THAILAND
159
ปัจจัยทางเศรษฐกิจและการเงินที่ส่งผลต่อความเสี่ยงของประเทศ กรณีศึกษากลุ่มประเทศอาเซียน (ECONOMIC FACTORS AND FINANCIAL FACTORS AFFECTING THE COUNTRY RISK: A CASE STUDY OF ASEAN)
147
องค์ประกอบแห่งความเป็นเลิศทางธุรกิจการบินของประเทศไทย
133
Information
For Readers
For Authors
For Librarians
Keywords
Current Issue