Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Open Menu
Current
About
About the Journal
Submissions
Privacy Statement
Contact
Editorial Team
Author Guidelines
Preparing the Manuscript
Example of Article Preparation
Application Form
Announcements
Publication Ethics
Ethics for Editor and Editorial
Ethics for Reviewer
Ethics for Author
Archives
Search
Login
Register
Home
/
Archives
/
Vol. 13 No. 2 (2565): ปีที่ 13 ฉบับที่ 2 กรกฎาคม - ธันวาคม 2565
Vol. 13 No. 2 (2565): ปีที่ 13 ฉบับที่ 2 กรกฎาคม - ธันวาคม 2565
Published:
29-12-2022
บทความวิจัย
แนวทางการพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนักท่องเที่ยวผู้สูงอายุบริเวณลานกางเต็นท์ในอุทยานแห่งชาติ
Supakit Eimsamank, Dachanee Empunth, Noppawan Tanakanjana Phongkhieo
1-13
pdf
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานในองค์กร ที่ไม่แสวงหาผลกำไรกรณีศึกษา สมาคมพัฒนาประชากรและชุมชน
Sujira Moonarsa, Atchareeya Saknarong
14-29
pdf
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตกับความสุขในการปฏิบัติงาน ของคุณครูโรงเรียนสารสาสน์ในเครือ จังหวัดสมุทรปราการ
Suwannee Chaladue
30-42
pdf
อิทธิพลของปัจจัยส่วนประสมการตลาดออนไลน์และองค์ประกอบของแอปพลิเคชันที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้สมัครใช้ งานแอปพลิเคชัน TWITCH ในเขตกรุงเทพมหานคร
Sirapob Kunloke, Benchamas Sirijai
43-62
pdf
อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการที่มีต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีของลูกค้าธุรกิจร้านกาแฟ ในจังหวัดนครราชสีมา
Kanlayaporn Ananchalalai, Supawat Meeprom
63-78
pdf
ผลกระทบของรูปแบบเนื้อหาเพื่อการสื่อสารทางโซเชียลมีเดียต่อ การรับรู้คุณค่าของตราสินค้าและการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มสำเร็จรูป
Chollada Pantumnan, Warapon Dansiri, Touchakorn Sammasut
79-95
pdf
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกระบองเพชรประเภทตอ
Aticha Promrat, Kesara Supornsinchai, Anuchat Chamchong, Jirapat Promsoongwong
96-110
pdf
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการอย่างต่อเนื่องของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพบริการด้านการขนส่ง และโลจิสติกส์ ของ บริษัท เอ็ม-เซนโค โลจิสติกส์ จำกัด ประเทศไทย
Chumpon Karnpakdee, Surasidh Boonchunone
111-121
pdf
การเปิดรับข่าวสารด้านสิ่งแวดล้อมทางสื่อสังคมออนไลน์ ที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่น ความผูกพันและความภักดีตราสินค้า ของกลุ่มผู้ใช้รถยนต์โตโยต้า
Panida Yomchan
122-137
pdf
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อร้านค้าออนไลน์ ประเภทเครือข่ายสังคม กรณีศึกษาสินค้าเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย
Songkran Chanchalanimitr
138-151
pdf
บทวิจารณ์หนังสือ
การจัดการการท่องเที่ยวและพัฒนาชุมชนการท่องเที่ยวภายใต้พลวัตโลก
Management and Community Development in Dynamic World : Issues, Trends and Tools
ณัฏฐพัชร มณีโรจน์
152-156
pdf
Make a Submission
Make a Submission
Most Read
การจัดการเส้นทางขนส่งเพื่อลดความสูญเปล่าที่เกิดจากความล่าช้า ในกระบวนการจัดส่งสินค้าโดยใช้อัลกอริทึมแบบประหยัด กรณีศึกษา กิจเจริญทรัพย์ชุมแพขนส่ง จังหวัดขอนแก่น
1474
ศักยภาพของแหล่งท่องเที่ยวและการรับรู้ของนักท่องเที่ยว กรณีศึกษา อ่าวไร่เล อุทยานแห่งชาติ หาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่
563
ภาวะผู้นำกับการสร้างแรงจูงใจเพื่อความสำเร็จในการพัฒนาองค์การ (LEADERSHIP AND MOTIVATION TO SUCCEED IN THE ORGANIZATION DEVELOPMENT)
449
การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้า
405
ความสามารถในการแข่งขันการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของแหล่งน้ำพุร้อนธรรมชาติในกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 1
367
Information
For Readers
For Authors
Keywords
Current Issue
Journal Information