Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Open Menu
Current
About
About the Journal
Submissions
Privacy Statement
Contact
Editorial Team
Author Guidelines
Preparing the Manuscript
Example of Article Preparation
Application Form
Announcements
Publication Ethics
Ethics for Editor and Editorial
Ethics for Reviewer
Ethics for Author
Archives
Search
Login
Register
Home
/
Archives
/
Vol. 9 No. 2 (2561): ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 กรกฏาคม – ธันวาคม 2561
Vol. 9 No. 2 (2561): ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 กรกฏาคม – ธันวาคม 2561
Published:
01-10-2018
บทความวิจัย
ความสัมพันธ์ระหว่างดัชนีความเชื่อมั่นกับดัชนีตลาดหลักทรัพย์ประเทศไทย โดยวิธีวิเคราะห์การถดถอยแบบควอนไทล์ RELATIONSHIP BETWEEN SENTIMENT INDICES AND STOCK INDICES OF THAILAND BY APPLYING QUANTILE REGRESSION ANALYSIS
Nongnapat Chuenpattanapng, Chaiwuth Tangsomchai, Chanon Chingchayanurak, Pichai Lertsupongkit
1-11
PDF
ปัจจัยทางเศรษฐกิจที่ส่งผลกระทบต่อดัชนีตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย THE ECONOMIC DETERMINANTS AFFECTING STOCK MARKET INDEX IN THE STOCK EXCHANGE OF THAILAND
Thanawaj Treerasahagul, Sumeth Tuvadaratragoo
12-29
PDF
การมุ่งเน้นความฉลาดทางการตรวจสอบภายในและมูลค่าขององค์กร: การตรวจสอบเชิงประจักษ์ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย INTERNAL AUDIT INTELLIGENCE ORIENTATION AND FIRM VALUE: AN EMPIRICAL INVESTIGATION OF LISTED FIRMS IN THAILAND
Satiya Klinsukhon, Kornchai Phornlaphatrachakorn, Komkrit Wongkhae
30-43
PDF
พฤติกรรมการเป็นผู้ประกอบการของวัยรุ่นไทย: อิทธิพลของการรับรู้ความสามารถตนเองและการรับรู้การสนับสนุนทางสังคมต่อความตั้งใจ ในการเป็นผู้ประกอบการในบริบทวัฒนธรรมแบบรวมกลุ่ม ENTREPRENEURIAL BEHAVIOR OF THAI TEENAGER: THE INFLUENCES OF PERCEIVED SELF-EFFICACY,
Khomkrit Nantharojphong, Phutip Meethavornkul, Prasopchai Pasunon
44-59
PDF
แนวทางในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการออนไลน์ของธุรกิจที่จำหน่ายแพ็คเกจทัวร์ GUIDELINES OF ONLINE SERVICES QUALITY IMPROVEMENT FOR PACKAGE TOUR BUSINESS
Kamonchanok Sangsawad, Piyanuch Preechanont
60-71
PDF
THE MEDIATING EFFECT OF CSR REPORTING ON THE RELATIONSHIP OF BOARD STRUCTURE AND FINANCIAL PERFORMANCE: A CASE OF THE STOCK EXCHANGE OF THAILAND อิทธิพลส่งผ่านของความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมที่มีต่อความสัมพันธ์ระหว่างโครงสร้างผู้ถือหุ้นและผลการดำ
Sukritta Burinwattana
72-81
PDF
ทรัพยากรของทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของการทำงานเป็นทีมของพนักงานบริษัทเอกชนในประเทศไทย: ศึกษาบทบาทตัวแปรปรับ ของนโยบายการสนับสนุนการทำงานเป็นทีมขององค์การ THE INFLUENCE OF TEAM RESOURCES TO TEAM PERFORMANCE OF EMPLOYEES IN PRIVATE COMPANY IN THAILAND: THE
Anan Watcharadamrongkun, Viroj Jadesadalug
82-91
PDF
ปัจจัยที่มีผลต่อความสุขในการทำงานของบุคลากรสายสนับสนุน สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง FACTORS AFFECTING HAPPINESS AT WORK OF SUPPORTING STAFFS OF KING MONGKUT’S INSTITUTE OF TECHNOLOGY, LAD KRABANG
Mujalin Muangyan, Poramate Asawaruangpipop
92-105
PDF
การรับรู้คุณค่าและความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ยางของผู้บริโภคชาวไทย THAI CONSUMER’S PERCEIVED VALUE AND INTENTION TO BUY RUBBER PRODUCTS
Teerasak Jindabot, Sunantha Hamthanont, Pilaiwan Prapruit
106-116
PDF
ประสิทธิภาพและผลการดำเนินงานระยะยาว (10 ปี) ของธนาคารไทย EFFICIENCY AND FINANCIAL PERFORMANCE OF THAI BANKS
Kaveepong Lertwachara, Aussadang Areethai
117-126
PDF
อิทธิพลของการบริหารประสบการณ์ลูกค้าที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้า ในธุรกิจคลินิกเสริมความงาม INFLUENCE OF CUSTOMER EXPERIENCE MANAGEMENT TO CUSTOMER LOYALTY IN THE BUSINESS OF BEAUTY CLINIC
Chayootkhan Phongjirakhorn, Tipparat Laohavichien
127-140
PDF
ความรู้ความเข้าใจในมาตรฐานรายงานทางการเงินไทย ของนิสิตหลักสูตรบัญชีบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ THE PERCEPTION OF UNDERGRADUATE ACCOUNTING STUDENTS TOWARDS THAI FINANCIAL REPORTING STANDARDS CASE STUDY IN SRINAKHARINWIROT UNIVERSITY
Pattaraporn Jitsangboon
141-155
PDF
บทวิจารณ์หนังสือ
อินโนจิเนียริง: แนวคิดการจัดการร่วมสมัยในการก้าวสู่ความเป็นองค์การระดับโลก
Wasan Sakulkijkarn
156-158
PDF
Make a Submission
Make a Submission
Most Read
ปัจจัยแรงจูงใจในการออม สภาพแวดล้อมในการออม และทัศนคติการออมที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการออมของนักศึกษาวิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา (MOTIVATION FACTORS FOR MONEY SAVING ENVIRONMENT SAVING AND ATTITUDES SAVING WHICH AFFECT...)
513
การจัดการเส้นทางขนส่งเพื่อลดความสูญเปล่าที่เกิดจากความล่าช้า ในกระบวนการจัดส่งสินค้าโดยใช้อัลกอริทึมแบบประหยัด กรณีศึกษา กิจเจริญทรัพย์ชุมแพขนส่ง จังหวัดขอนแก่น
416
ปัญหาและแนวทางการพัฒนาการตลาดของผลิตภัณฑ์ ของกลุ่มอาชีพในเขตจตุจักรเพื่อการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน
298
ศักยภาพของแหล่งท่องเที่ยวและการรับรู้ของนักท่องเที่ยว กรณีศึกษา อ่าวไร่เล อุทยานแห่งชาติ หาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่
276
ภาวะผู้นำกับการสร้างแรงจูงใจเพื่อความสำเร็จในการพัฒนาองค์การ (LEADERSHIP AND MOTIVATION TO SUCCEED IN THE ORGANIZATION DEVELOPMENT)
168
Information
For Readers
For Authors
Keywords
Current Issue
Journal Information