Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Open Menu
Current
About
About the Journal
Submissions
Privacy Statement
Contact
Editorial Team
Author Guidelines
Preparing the Manuscript
Example of Article Preparation
Application Form
Announcements
Publication Ethics
Ethics for Editor and Editorial
Ethics for Reviewer
Ethics for Author
Archives
Search
Login
Register
Home
/
Archives
/
Vol. 7 No. 1 (2559): ปีที่ 7 ฉบับที่ 1 มกราคม - มิถุนายน 2559
Vol. 7 No. 1 (2559): ปีที่ 7 ฉบับที่ 1 มกราคม - มิถุนายน 2559
Published:
01-07-2016
บทความวิจัย
ผลกระทบจากการสื่อสารแบบปากต่อปากบนอินเทอร์เน็ตต่อความรู้ในตราสินค้า ความสัมพันธ์กับตราสินค้า และความตั้งใจซื้อซ้ำ: การศึกษาตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คนในประเทศไทย
ศุภวิชญ์ ยอดน้ำคำ
1-24
PDF
ECONOMIC VARIABLES AS PREDICTORS OF STOCK MARKET PERFORMANCE: EVIDENCE FROM THE MARKET FOR ALTERNATIVE INVESTMENT (MAI): ตัวแปรทางเศรษฐกิจในฐานะตัวชี้วัดของศักยภาพตลาดหลักทรัพย์: กรณีศึกษาตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอ (MAI)
Worapong Joungrattanakamjorn, Phassawan Suntraruk
25-47
PDF
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าและของที่ระลึกในจังหวัดฉะเชิงเทราของนักท่องเที่ยวชาวไทย
ณภัทร อัครปัณณกูร
48-66
PDF
การเปรียบเทียบลักษณะส่วนบุคคลที่ให้ความสำคัญกับปัจจัยใน การตัดสินใจเลือกมหาวิทยาลัยในการศึกษาต่อระดับอุดมศึกษา: โดยใช้ผลจากการวิเคราะห์ร่วม
ณัฐยา ประดิษฐสุวรรณ
67-84
PDF
ความรู้ความเข้าใจ แรงจูงใจ และทัศนคติด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคข้าวไรซ์เบอร์รี่ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อภิสรา เพชรอยู่
85-104
PDF
บุพปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์กรของพนักงานธนาคารออมสินในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
วรัญญา นาคดิลก
105-119
PDF
ความสัมพันธ์ระหว่างความสอดคล้องของค่านิยมบุคคลกับองค์การ ความผูกพันต่อองค์การ และความพยายามทุ่มเทของพยาบาลวิชาชีพ
อับซิซิส ฮามิ
120-134
PDF
คุณค่าตราสินค้าและการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนตราซัมซุงของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ศุภณัฐ วงศ์ไตรทิพย์
135-152
PDF
บทวิจารณ์หนังสือ
ชำแหละพอร์ตโฟลิโอของวอร์เรน บัฟเฟ็ตต์
วรินรำไพ รุ่งเรืองจิตต์
153-156
PDF
Make a Submission
Make a Submission
Most Read
การจัดการเส้นทางขนส่งเพื่อลดความสูญเปล่าที่เกิดจากความล่าช้า ในกระบวนการจัดส่งสินค้าโดยใช้อัลกอริทึมแบบประหยัด กรณีศึกษา กิจเจริญทรัพย์ชุมแพขนส่ง จังหวัดขอนแก่น
1476
ศักยภาพของแหล่งท่องเที่ยวและการรับรู้ของนักท่องเที่ยว กรณีศึกษา อ่าวไร่เล อุทยานแห่งชาติ หาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่
563
ภาวะผู้นำกับการสร้างแรงจูงใจเพื่อความสำเร็จในการพัฒนาองค์การ (LEADERSHIP AND MOTIVATION TO SUCCEED IN THE ORGANIZATION DEVELOPMENT)
452
การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้า
407
ความสามารถในการแข่งขันการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของแหล่งน้ำพุร้อนธรรมชาติในกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 1
364
Information
For Readers
For Authors
Keywords
Current Issue
Journal Information