Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Open Menu
วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ
Current
Archives
Announcements
About
About the Journal
Submissions
Editorial Team
Privacy Statement
Contact
Search
Register
Login
Home
/
Archives
/
Vol. 7 No. 1 (2559): ปีที่ 7 ฉบับที่ 1 มกราคม - มิถุนายน 2559
Vol. 7 No. 1 (2559): ปีที่ 7 ฉบับที่ 1 มกราคม - มิถุนายน 2559
Published:
2016-07-01
บทความวิจัย
ผลกระทบจากการสื่อสารแบบปากต่อปากบนอินเทอร์เน็ตต่อความรู้ในตราสินค้า ความสัมพันธ์กับตราสินค้า และความตั้งใจซื้อซ้ำ: การศึกษาตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คนในประเทศไทย
ศุภวิชญ์ ยอดน้ำคำ
1-24
PDF
ECONOMIC VARIABLES AS PREDICTORS OF STOCK MARKET PERFORMANCE: EVIDENCE FROM THE MARKET FOR ALTERNATIVE INVESTMENT (MAI): ตัวแปรทางเศรษฐกิจในฐานะตัวชี้วัดของศักยภาพตลาดหลักทรัพย์: กรณีศึกษาตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอ (MAI)
Worapong Joungrattanakamjorn, Phassawan Suntraruk
25-47
PDF
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าและของที่ระลึกในจังหวัดฉะเชิงเทราของนักท่องเที่ยวชาวไทย
ณภัทร อัครปัณณกูร
48-66
PDF
การเปรียบเทียบลักษณะส่วนบุคคลที่ให้ความสำคัญกับปัจจัยใน การตัดสินใจเลือกมหาวิทยาลัยในการศึกษาต่อระดับอุดมศึกษา: โดยใช้ผลจากการวิเคราะห์ร่วม
ณัฐยา ประดิษฐสุวรรณ
67-84
PDF
ความรู้ความเข้าใจ แรงจูงใจ และทัศนคติด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคข้าวไรซ์เบอร์รี่ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อภิสรา เพชรอยู่
85-104
PDF
บุพปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์กรของพนักงานธนาคารออมสินในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
วรัญญา นาคดิลก
105-119
PDF
ความสัมพันธ์ระหว่างความสอดคล้องของค่านิยมบุคคลกับองค์การ ความผูกพันต่อองค์การ และความพยายามทุ่มเทของพยาบาลวิชาชีพ
อับซิซิส ฮามิ
120-134
PDF
คุณค่าตราสินค้าและการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนตราซัมซุงของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ศุภณัฐ วงศ์ไตรทิพย์
135-152
PDF
บทวิจารณ์หนังสือ
ชำแหละพอร์ตโฟลิโอของวอร์เรน บัฟเฟ็ตต์
วรินรำไพ รุ่งเรืองจิตต์
153-156
PDF
Make a Submission
Make a Submission
Most Read
ผลกระทบของเทคโนโลยีดิจิทัลที่มีต่อมุมมองทางการตลาด
225
ปัญหาและแนวทางการพัฒนาการตลาดของผลิตภัณฑ์ ของกลุ่มอาชีพในเขตจตุจักรเพื่อการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน
191
ปัจจัยทางเศรษฐกิจที่ส่งผลกระทบต่อดัชนีตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย THE ECONOMIC DETERMINANTS AFFECTING STOCK MARKET INDEX IN THE STOCK EXCHANGE OF THAILAND
170
ปัจจัยทางเศรษฐกิจและการเงินที่ส่งผลต่อความเสี่ยงของประเทศ กรณีศึกษากลุ่มประเทศอาเซียน (ECONOMIC FACTORS AND FINANCIAL FACTORS AFFECTING THE COUNTRY RISK: A CASE STUDY OF ASEAN)
148
องค์ประกอบแห่งความเป็นเลิศทางธุรกิจการบินของประเทศไทย
135
Information
For Readers
For Authors
For Librarians
Keywords
Current Issue