Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Open Menu
วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ
Current
Archives
Announcements
About
About the Journal
Submissions
Editorial Team
Privacy Statement
Contact
Search
Register
Login
Home
/
Archives
/
Vol. 11 No. 1 (2563): ปีที่ 11 ฉบับที่ 1 มกราคม – มิถุนายน 2563
Vol. 11 No. 1 (2563): ปีที่ 11 ฉบับที่ 1 มกราคม – มิถุนายน 2563
Published:
2020-12-30
บทความวิจัย
คุณลักษณะธุรกิจ พฤติกรรมการซื้อต่อความต้องการคุณลักษณะ และรูปแบบของกล่องพัสดุส่งสินค้าของผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซธุรกิจเสื้อผ้า รองเท้า และผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามในประเทศไทย
Yaowapa Pathomsirikul, Jarungrat Pansuwan, Siraprapha Sriviroj, Vida Sattayarom, Mathee Chanted
1-22
PDF
รูปแบบการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่น แซท
Sirijanya Kuawiriyapan, Opal Suwannamek
23-43
PDF
การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันปัจจัยที่ส่งผลต่อ การตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ ของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครอุดรธานี
Anusak Rattanakanokkan, Parichat Vongpatchim
44-63
PDF
ความรู้ความเข้าใจและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสินเชื่อ เช่าซื้อรถยนต์ในกรุงเทพมหานครเกี่ยวกับ พระราชบัญญัติการทวงถามหนี้พุทธศักราช 2558
Wichit Saeoung, Haruthai Numprasertchai
64-79
PDF
อิทธิพลเชิงสาเหตุของการบริหารคนเก่งที่ส่งผลต่อความสามารถ ทางนวัตกรรมบริการ ความได้เปรียบทางการแข่งขัน และผลการดำเนินงานของธุรกิจบริการดูแลผู้สูงอายุในประเทศไทย
Wallapa Maneeton, Watchara Wetprasit
80-101
PDF
สมรรถนะของผู้สอบบัญชีภาษีอากร ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงาน
Raksina Kaveekhamkom, Pornpailin Tawanthiang, Paradee Nukchop
102-116
PDF
รูปแบบการรีวิวของบล็อกเกอร์อาหาร ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกร้านอาหาร
Jirapa Phungbangkruay
117-134
PDF
บทความวิชาการ
ผลกระทบของเทคโนโลยีดิจิทัลที่มีต่อมุมมองทางการตลาด
Pathompong Bumrerb
135-147
PDF
บทวิจารณ์หนังสือ
Artificial Intelligence in Practice
Kangwan Yodwisitsak
148-153
PDF
Make a Submission
Make a Submission
Most Read
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่ออัตราเงินปันผลตอบแทนของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย: กลุ่มอุตสาหกรรมธุรกิจการเงิน
260
องค์ประกอบแห่งความเป็นเลิศทางธุรกิจการบินของประเทศไทย
213
ผลกระทบของเทคโนโลยีดิจิทัลที่มีต่อมุมมองทางการตลาด
210
การส่งเสริมการตลาด การจัดประชุมสีเขียวในประเทศไทย
171
ปัจจัยทางเศรษฐกิจที่ส่งผลกระทบต่อดัชนีตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย THE ECONOMIC DETERMINANTS AFFECTING STOCK MARKET INDEX IN THE STOCK EXCHANGE OF THAILAND
141
Information
For Readers
For Authors
For Librarians
Keywords
Current Issue