Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Open Menu
Current
About
About the Journal
Submissions
Privacy Statement
Contact
Editorial Team
Author Guidelines
Preparing the Manuscript
Example of Article Preparation
Application Form
Announcements
Publication Ethics
Ethics for Editor and Editorial
Ethics for Reviewer
Ethics for Author
Archives
Search
Login
Register
Home
/
Archives
/
Vol. 9 No. 1 (2561): ปีที่ 9 ฉบับที่ 1 มกราคม - มิถุนายน 2561
Vol. 9 No. 1 (2561): ปีที่ 9 ฉบับที่ 1 มกราคม - มิถุนายน 2561
Published:
01-07-2018
บทความวิจัย
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้ออาหารออร์แกนิคสำหรับสัตว์เลี้ยงของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
Sukhumal Karbkaew, Sirisuhk Rakthin, Syamol Lumlongrut
1-15
PDF
การวัดประสิทธิภาพทางเทคนิคและอัตราการเติบโตผลิตภาพการผลิตของกองทุนรวมตราสารทุนในกลุ่มกองทุนหุ้นขนาดใหญ่
Bundit Pungnirund
16-26
PDF
ANTECEDENT FACTORS OF DYNAMIC COMPETITOR MARKETING CAPABILITY
Chatchai Inthasang, Pratanporn Jhundra-Indra, Pakorn Sujchaphong
27-40
PDF
กลยุทธ์การจัดการที่ยั่งยืนของธุรกิจขนาดกลางประเภทโรงแรมและที่พักในกรุงเทพมหานคร
Bulanchai Smathanares, Amara Rattakorn, Chayoot wana
41-53
PDF
คุณภาพของรายการคงค้างของบริษัทอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้างที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
Jomjai Sampet, Thadakorn Nualsri
54-66
PDF
การรับรู้บรรยากาศองค์การ ความผูกพันต่อองค์การ และพฤติกรรมการทำงานเชิงสร้างสรรค์ของบุคลากรสายวิชาการมหาวิทยาลัยของรัฐ
Naruemon Jituea, Sudarat Pimonratanakan, Prasopchai Pasunon
67-86
PDF
การวิเคราะห์ความต้องการและปัจจัยการตลาดเพื่อส่งเสริม การท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสุขภาพของประเทศไทย สู่การเป็นศูนย์กลางบริการสุขภาพนานาชาติ
Rattapon Sunson, Amornrut Sriwanich, Motikarn Eamchai, Sirikul Prasertsomboon
87-100
PDF
การวิจัยและพัฒนา 10 กิจกรรมสุขภาวะองค์การ ของบริษัทญี่ปุ่นที่ตั้งฐานการผลิตในประเทศไทย
Petcharut Viriyasuebphong
101-111
PDF
การสื่อสารการตลาดเชิงพลวัต ความได้เปรียบทางการตลาด ประสิทธิภาพในการดำเนินงานทางการตลาดและความยั่งยืนทางการตลาดของธุรกิจอุตสาหกรรมอาหารในประเทศไทย
Siriwan Petchprai
112-124
PDF
ความสามารถในการประยุกต์ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการสอบบัญชี และผลลัพธ์ที่ตามมาในการสอบบัญชี: การตรวจสอบเชิงประจักษ์ ของผู้สอบบัญชีภาษีอากร (TAs) ในประเทศไทย
Nittaya Phosrichan
125-136
PDF
ความรู้ความเข้าใจของผู้ประกอบวิชาชีพบัญชีเกี่ยวกับมาตรฐานการรายงานทางการเงินสำหรับกิจการที่ไม่มีส่วนได้เสียสาธารณะ
Naruanard Sarapaivanich, Manatip Tangeakchit, Suvanna Laohavisudhi, Duraya Sukthomya
137-152
PDF
บทวิจารณ์หนังสือ
สร้างธุรกิจอย่างไรให้วอร์เรน บัฟเฟตต์ต้องการซื้อ
Kaveepong Lertwachara
153-158
PDF
Make a Submission
Make a Submission
Most Read
ปัจจัยแรงจูงใจในการออม สภาพแวดล้อมในการออม และทัศนคติการออมที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการออมของนักศึกษาวิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา (MOTIVATION FACTORS FOR MONEY SAVING ENVIRONMENT SAVING AND ATTITUDES SAVING WHICH AFFECT...)
851
ปัญหาและแนวทางการพัฒนาการตลาดของผลิตภัณฑ์ ของกลุ่มอาชีพในเขตจตุจักรเพื่อการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน
206
ศักยภาพของแหล่งท่องเที่ยวและการรับรู้ของนักท่องเที่ยว กรณีศึกษา อ่าวไร่เล อุทยานแห่งชาติ หาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่
197
ปัจจัยทางเศรษฐกิจที่ส่งผลกระทบต่อดัชนีตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย THE ECONOMIC DETERMINANTS AFFECTING STOCK MARKET INDEX IN THE STOCK EXCHANGE OF THAILAND
128
กลยุทธ์การสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันของธุรกิจดูแลผู้สูงอายุในประเทศไทย
116
Information
For Readers
For Authors
Keywords
Current Issue
Journal Information