Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Open Menu
วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ
Current
Archives
Announcements
About
About the Journal
Submissions
Editorial Team
Privacy Statement
Contact
Search
Register
Login
Home
/
Archives
/
Vol. 11 No. 2 (2563): ปีที่ 11 ฉบับที่ 2 กรกฏาคม - ธันวาคม 2563
Vol. 11 No. 2 (2563): ปีที่ 11 ฉบับที่ 2 กรกฏาคม - ธันวาคม 2563
Published:
2021-06-02
บทความวิจัย
กลยุทธ์การตลาดบริการ ปัจจัยจิตวิทยาที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการศูนย์ออกกำลังกายของผู้สูงอายุในประเทศไทย
Anuwat Treepopnath, Yaowapa Pathomsirikul
1-17
PDF
แนวทางการพัฒนาศักยภาพการวางแผนทางการเงิน สำหรับสมาชิกวิสาหกิจชุมชนในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
Wanthanee Sudsiri, Phatraporn Punatung Punatung, Waree Srisuraphol
18-34
PDF
อิทธิพลของความสุขในการทำงานต่อความทุ่มเทมีใจในงาน ของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินรุ่น THAI Quality and Value (TQV)
Thanakorn Laping, Choekchai Suveatwatanakul
35-48
PDF
การจัดการนวัตกรรมของธุรกิจการผลิตเพื่อยกระดับ ความสามารถทางการแข่งขัน
Watcharapoj Sapsanguanboon, Preeyakamon Auanguai
49-61
PDF
ผลกระทบของความเป็นผู้ประกอบการกิจการทางสังคม ต่อการรับรู้ผลการดำเนินงานของกิจการเพื่อสังคม
Pinpatsanee Potin, Prayong Meechaisue, Kaewta Poopatanapong, Norapol Chinuntdej
62-74
PDF
การมีส่วนร่วมของพนักงานและความสามารถในการปฏิบัติงานของพนักงานในอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์ของไทย
Apiwat Krommuang, Opal Suwunnamek, Poramate Asawaruangpipop, Chalita Srinuan
75-88
PDF
ความสัมพันธ์ของผู้มีอิทธิพลบนสื่อสังคมออนไลน์ การบริหารประสบการณ์ลูกค้า ความผูกพันเชิงลึกของลูกค้าและการประเมินตราสินค้าที่ให้บริการ ต่อความไว้วางใจในตราสินค้าในธุรกิจคลินิกเสริมความงาม
Chayootkhan Phongjirakhorn, Phiphat Nonthanathorn, Tipparat Laohavichien, Thongchai Srivardhana
89-111
PDF
ปัจจัยลักษณะของบริษัทที่มีความสัมพันธ์กับโครงสร้างเงินทุนของบริษัทที่มีการกำกับดูแลกิจการที่ดีในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
Supipat Ratchapaetayakom, Sirilak Bangchokdee
112-129
PDF
ตัวแบบสมการโครงสร้างปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเสมือนของกิจกรรมการแข่งขันอีสปอร์ต
Pachoke Lert-asavapatra, Opal Suwannamek, Wichan Lertlop, Benya Whangmahaporn, Chompoo Saisema
130-149
PDF
บทวิจารณ์หนังสือ
สร้างแบรนด์ด้วยเรื่องเล่า ไม่เท่าลงมือทำ
Benchamas Sirijai
150-154
PDF
Make a Submission
Make a Submission
Most Read
ผลกระทบของเทคโนโลยีดิจิทัลที่มีต่อมุมมองทางการตลาด
220
ปัญหาและแนวทางการพัฒนาการตลาดของผลิตภัณฑ์ ของกลุ่มอาชีพในเขตจตุจักรเพื่อการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน
193
ปัจจัยทางเศรษฐกิจที่ส่งผลกระทบต่อดัชนีตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย THE ECONOMIC DETERMINANTS AFFECTING STOCK MARKET INDEX IN THE STOCK EXCHANGE OF THAILAND
159
ปัจจัยทางเศรษฐกิจและการเงินที่ส่งผลต่อความเสี่ยงของประเทศ กรณีศึกษากลุ่มประเทศอาเซียน (ECONOMIC FACTORS AND FINANCIAL FACTORS AFFECTING THE COUNTRY RISK: A CASE STUDY OF ASEAN)
147
องค์ประกอบแห่งความเป็นเลิศทางธุรกิจการบินของประเทศไทย
133
Information
For Readers
For Authors
For Librarians
Keywords
Current Issue