Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Open Menu
วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ
Current
Archives
Announcements
About
About the Journal
Submissions
Editorial Team
Privacy Statement
Contact
Search
Register
Login
Home
/
Archives
/
Vol. 10 No. 1 (2562): ปีที่ 10 ฉบับที่ 1 มกราคม - มิถุนายน 2562
Vol. 10 No. 1 (2562): ปีที่ 10 ฉบับที่ 1 มกราคม - มิถุนายน 2562
Published:
2019-07-01
บทความวิจัย
แนวทางการสร้างมูลค่าเพิ่มทางการตลาดมะพร้าวสมุย อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี
Nontipak Pianroj, Siripat Chodchuang, Kanokwan Srikhwan
1-16
PDF
อิทธิพลสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกรับบริการซ้ำของนักท่องเที่ยวต่างชาติในโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำในกรุงเทพมหานคร
Namthip Kleebmek, Chadsumon Prutipinyo, Nithat Sirichotiratana, Vallerut Pobkeeree
17-29
PDF
การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันของตัวบ่งชี้ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการรับส่งพัสดุภัณฑ์
Kamonrat Yothanant
30-43
PDF
การศึกษาสมรรถนะที่จำเป็นเพื่อการพัฒนาสมรรถนะการปฏิบัติงานตามตำแหน่งงานของบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการในสถาบันอุดมศึกษาของรัฐ
Kusuma Yamgate, Chatupol Yongsorn, Chakrit Ponathong
44-58
PDF
การรับรู้ของลูกค้าต่อคุณค่าเพื่อผู้อื่นและคุณค่าเพื่อตนเองในฐานะตัวแปรส่งผ่านระหว่างความสัมพันธ์ของประสบการณ์การรับบริการ กับมูลค่าตราผลิตภัณฑ์บริการ
Piyaphan Klunklin, Narumon Kimpakorn, Patriya Silpakit Tansuhuj, Manad Khamkong
59-79
PDF
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมในกรุงเทพมหานคร
Rungroje Songsraboon
80-90
PDF
การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้า
Chatchai Inthasang, Satiya Klinsukhon, Pornsiri Wirunphan
91-102
PDF
กระบวนการยอมรับนวัตกรรมและพฤติกรรมการรับชมช่องรายการโทรทัศน์ดิจิทัลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
Tanapoom Ativetin, Paiboon Archarungroj
103-113
PDF
มิติของแรงจูงใจในการเดินทางและกิจกรรมการท่องเที่ยวของผู้หญิงชาวต่างชาติที่เดินทางคนเดียวในประเทศไทย
Panadda Chanapal, Chadathan Khongdi, Wanchaloem Sudnawa, Siripen Dabphet
114-128
PDF
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการลงทุนของมุสลิมในเขตกรุงเทพมหานคร
Paranchai Chulthira, Supinya Yansomboon
129-144
PDF
TRILATERAL RELATIONSHIP AMONG FOREIGN EXCHANGE RATES, OIL PRICES, AND STOCK RETURNS IN THAILAND: A DYNAMIC APPROACH
Sirikwan Jaroenwiriyakul
145-156
PDF
บทวิจารณ์หนังสือ
การเงินธุรกิจ
๋Jarin Jarusen
157-158
PDF
Make a Submission
Make a Submission
Most Read
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่ออัตราเงินปันผลตอบแทนของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย: กลุ่มอุตสาหกรรมธุรกิจการเงิน
260
องค์ประกอบแห่งความเป็นเลิศทางธุรกิจการบินของประเทศไทย
213
ผลกระทบของเทคโนโลยีดิจิทัลที่มีต่อมุมมองทางการตลาด
210
การส่งเสริมการตลาด การจัดประชุมสีเขียวในประเทศไทย
171
ปัจจัยทางเศรษฐกิจที่ส่งผลกระทบต่อดัชนีตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย THE ECONOMIC DETERMINANTS AFFECTING STOCK MARKET INDEX IN THE STOCK EXCHANGE OF THAILAND
141
Information
For Readers
For Authors
For Librarians
Keywords
Current Issue