Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Open Menu
วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ
Current
Archives
Announcements
About
About the Journal
Submissions
Editorial Team
Privacy Statement
Contact
Search
Register
Login
Home
/
Archives
/
Vol. 5 No. 1 (2557): ปีที่ 5 ฉบับที่ 1 มกราคม – มิถุนายน 2557
Vol. 5 No. 1 (2557): ปีที่ 5 ฉบับที่ 1 มกราคม – มิถุนายน 2557
Published:
2014-07-01
บทความวิจัย
อิทธิพลของศักยภาพผู้นำชุมชนและการใช้ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
เจษฎา ความคุ้นเคย, ประพันธ์พงษ์ ชิณพงษ์, เบญญา พึ่งโพธิ์, เบญญาภา พึ่งโพธิ์
1-24
PDF
แรงจูงใจ การรับรู้ การคาดหวัง และพฤติกรรมการชมคอนเสริ์ตต่างประเทศในกรุงเทพมหานคร
สิรัมชญา ศิวาบุตรี
25-42
PDF
การวิเคราะห์องค์ประกอบปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคน้ำผักผลไม้พร้อมดื่มชนิด UHT ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร และจังหวัดกาญจนบุรี
สลิตา สาลีผลิน
43-64
PDF
การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทวิตามินในกรุงเทพมหานคร
เสกสรรค์ วีระสุข
65-79
PDF ()
PDF
สื่อดิจิตอลที่มีอิทธิพลต่อการตอบสนองของผู้บริโภค
วิภาดา พิทยาวิรุฬห์
80-96
PDF
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อกระเป๋าเลียนแบบแบรนด์เนมของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร
ผกามาศ ไชยวิสุทธิกุล
97-115
PDF
ปัจจัยจูงใจ ปัจจัยค้ำจุน วัฒนธรรมองค์กรที่มีความสัมพันธ์ต่อความผูกพันต่อองค์กรของข้าราชการสำนักงานสรรพากรพื้นที่นครปฐม
ปรีกมน จินตนานนท์
116-138
PDF
บทความวิชาการ
ประวัติชีวิตของผู้บริโภค: ข้อเสนอเบื้องต้นสำหรับการวิจัยทางการตลาด
พงศ์ศิริ คำขันแก้ว
139-150
PDF
บทวิจารณ์หนังสือ
Romancing the Brand: How Brands Create Strong, Intimate Relationships with Consumers
ญาณพล แสงสันต์
151-155
PDF
Make a Submission
Make a Submission
Most Read
ผลกระทบของเทคโนโลยีดิจิทัลที่มีต่อมุมมองทางการตลาด
225
ปัญหาและแนวทางการพัฒนาการตลาดของผลิตภัณฑ์ ของกลุ่มอาชีพในเขตจตุจักรเพื่อการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน
191
ปัจจัยทางเศรษฐกิจที่ส่งผลกระทบต่อดัชนีตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย THE ECONOMIC DETERMINANTS AFFECTING STOCK MARKET INDEX IN THE STOCK EXCHANGE OF THAILAND
170
ปัจจัยทางเศรษฐกิจและการเงินที่ส่งผลต่อความเสี่ยงของประเทศ กรณีศึกษากลุ่มประเทศอาเซียน (ECONOMIC FACTORS AND FINANCIAL FACTORS AFFECTING THE COUNTRY RISK: A CASE STUDY OF ASEAN)
148
องค์ประกอบแห่งความเป็นเลิศทางธุรกิจการบินของประเทศไทย
135
Information
For Readers
For Authors
For Librarians
Keywords
Current Issue