Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Open Menu
Current
About
About the Journal
Submissions
Privacy Statement
Contact
Editorial Team
Author Guidelines
Preparing the Manuscript
Example of Article Preparation
Application Form
Announcements
Publication Ethics
Ethics for Editor and Editorial
Ethics for Reviewer
Ethics for Author
Archives
Search
Login
Register
Home
/
Archives
/
Vol. 5 No. 1 (2557): ปีที่ 5 ฉบับที่ 1 มกราคม – มิถุนายน 2557
Vol. 5 No. 1 (2557): ปีที่ 5 ฉบับที่ 1 มกราคม – มิถุนายน 2557
Published:
01-07-2014
บทความวิจัย
อิทธิพลของศักยภาพผู้นำชุมชนและการใช้ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
เจษฎา ความคุ้นเคย, ประพันธ์พงษ์ ชิณพงษ์, เบญญา พึ่งโพธิ์, เบญญาภา พึ่งโพธิ์
1-24
PDF
แรงจูงใจ การรับรู้ การคาดหวัง และพฤติกรรมการชมคอนเสริ์ตต่างประเทศในกรุงเทพมหานคร
สิรัมชญา ศิวาบุตรี
25-42
PDF
การวิเคราะห์องค์ประกอบปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคน้ำผักผลไม้พร้อมดื่มชนิด UHT ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร และจังหวัดกาญจนบุรี
สลิตา สาลีผลิน
43-64
PDF
การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทวิตามินในกรุงเทพมหานคร
เสกสรรค์ วีระสุข
65-79
PDF ()
PDF
สื่อดิจิตอลที่มีอิทธิพลต่อการตอบสนองของผู้บริโภค
วิภาดา พิทยาวิรุฬห์
80-96
PDF
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อกระเป๋าเลียนแบบแบรนด์เนมของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร
ผกามาศ ไชยวิสุทธิกุล
97-115
PDF
ปัจจัยจูงใจ ปัจจัยค้ำจุน วัฒนธรรมองค์กรที่มีความสัมพันธ์ต่อความผูกพันต่อองค์กรของข้าราชการสำนักงานสรรพากรพื้นที่นครปฐม
ปรีกมน จินตนานนท์
116-138
PDF
บทความวิชาการ
ประวัติชีวิตของผู้บริโภค: ข้อเสนอเบื้องต้นสำหรับการวิจัยทางการตลาด
พงศ์ศิริ คำขันแก้ว
139-150
PDF
บทวิจารณ์หนังสือ
Romancing the Brand: How Brands Create Strong, Intimate Relationships with Consumers
ญาณพล แสงสันต์
151-155
PDF
Make a Submission
Make a Submission
Most Read
การจัดการเส้นทางขนส่งเพื่อลดความสูญเปล่าที่เกิดจากความล่าช้า ในกระบวนการจัดส่งสินค้าโดยใช้อัลกอริทึมแบบประหยัด กรณีศึกษา กิจเจริญทรัพย์ชุมแพขนส่ง จังหวัดขอนแก่น
1476
ศักยภาพของแหล่งท่องเที่ยวและการรับรู้ของนักท่องเที่ยว กรณีศึกษา อ่าวไร่เล อุทยานแห่งชาติ หาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่
563
ภาวะผู้นำกับการสร้างแรงจูงใจเพื่อความสำเร็จในการพัฒนาองค์การ (LEADERSHIP AND MOTIVATION TO SUCCEED IN THE ORGANIZATION DEVELOPMENT)
452
การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้า
407
ความสามารถในการแข่งขันการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของแหล่งน้ำพุร้อนธรรมชาติในกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 1
364
Information
For Readers
For Authors
Keywords
Current Issue
Journal Information