Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Open Menu
วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ
Current
Archives
Announcements
About
About the Journal
Submissions
Editorial Team
Privacy Statement
Contact
Search
Register
Login
Home
/
Archives
/
Vol. 6 No. 1 (2558): ปีที่ 6 ฉบับที่ 1 มกราคม - มิถุนายน 2558
Vol. 6 No. 1 (2558): ปีที่ 6 ฉบับที่ 1 มกราคม - มิถุนายน 2558
Published:
2015-07-01
บทความวิจัย
การเตรียมความพร้อมของนักศึกษาสาขาวิชาการบัญชี มหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาเขตหนองคาย ในการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
นุชจรินทร์ โลหะปาน
1-11
PDF
ความสัมพันธ์ระหว่างหลักธรรมาภิบาลกับผลประกอบการ ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
รัชฎาทิพย์ อุปถัมภ์ประชา
12-25
PDF
การพัฒนาอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ผ้าไหมไทยในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
ณักษ์ กุลิสร์, ศิริวรรณ เสรีรัตน์, สุพาดา สิริกุตตา, อุดม สายะพันธุ์, อรทัย เลิศวรรณวิทย์, นงลักษณ์ โพธิ์ไพจิตร
26-38
PDF
ความรู้ความเข้าใจ กระบวนการยอมรับนวัตกรรม ทัศนคติ และพฤติกรรมที่มีต่อพลังงานเชื้อเพลิงแก๊สโซฮอล์ ของผู้ขับขี่รถยนต์ในกรุงเทพมหานคร
ภัทราภรณ์ วชิรโกเมน
39-52
PDF
ความรู้ความเข้าใจ และทัศนคติในการเปิดรับข่าวสาร และการเตรียมความพร้อมเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ของผู้ประกอบการค้าชายแดน อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว
วราภรณ์ ศรีเหนี่ยง
53-68
PDF
ปัญหาและแนวทางการพัฒนาการตลาดของผลิตภัณฑ์ ของกลุ่มอาชีพในเขตจตุจักรเพื่อการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน
ศรินทร์ ขันติวัฒนะกุล
69-81
PDF
คุณลักษณะพึงประสงค์และภาพรวมการให้บริการของพนักงานบริษัทขนส่ง จำกัด
ธนวรรณ บัวคลี่
82-92
PDF
รูปแบบการจัดการที่มีประสิทธิภาพ ของศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดสุพรรณบุรี
ปรีชา พงษ์เพ็ง
93-102
PDF
แบบจำลองสมการโครงสร้างของความไม่ยากจน ประชาชนจังหวัดภูเก็ต
วิสิษฐ์ ใจอาจ
103-113
PDF
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของนักท่องเที่ยว ที่มาท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรี
อทิตยา บัวศรี
114-123
PDF
ปัจจัยสู่ความสำเร็จของโมเดลต้นแบบถนนคนเดินประเทศจีน: กรณีศึกษาเมืองกวางโจว และหางโจว
สุพาดา สิริกุตตา, ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
124-136
PDF
บทความวิชาการ
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ: หนึ่งในลมใต้ความสำเร็จตราสินค้า
ชวัลลักษณ์ คุณาธิกรกิจ
137-145
PDF
บทวิจารณ์หนังสือ
คว้าชัยชนะในตลาดเกิดใหม่ (Winning in Emerging Markets)
รพีพร รุ้งสีทอง
146-154
PDF
Make a Submission
Make a Submission
Most Read
ผลกระทบของเทคโนโลยีดิจิทัลที่มีต่อมุมมองทางการตลาด
225
ปัญหาและแนวทางการพัฒนาการตลาดของผลิตภัณฑ์ ของกลุ่มอาชีพในเขตจตุจักรเพื่อการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน
191
ปัจจัยทางเศรษฐกิจที่ส่งผลกระทบต่อดัชนีตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย THE ECONOMIC DETERMINANTS AFFECTING STOCK MARKET INDEX IN THE STOCK EXCHANGE OF THAILAND
170
ปัจจัยทางเศรษฐกิจและการเงินที่ส่งผลต่อความเสี่ยงของประเทศ กรณีศึกษากลุ่มประเทศอาเซียน (ECONOMIC FACTORS AND FINANCIAL FACTORS AFFECTING THE COUNTRY RISK: A CASE STUDY OF ASEAN)
148
องค์ประกอบแห่งความเป็นเลิศทางธุรกิจการบินของประเทศไทย
135
Information
For Readers
For Authors
For Librarians
Keywords
Current Issue