Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Open Menu
Current
About
About the Journal
Submissions
Privacy Statement
Contact
Editorial Team
Author Guidelines
Preparing the Manuscript
Example of Article Preparation
Application Form
Announcements
Publication Ethics
Ethics for Editor and Editorial
Ethics for Reviewer
Ethics for Author
Archives
Search
Login
Register
Home
/
Archives
/
Vol. 15 No. 1 (2024): ปีที่ 15 ฉบับที่ 1 มกราคม - มิถุนายน 2567
Vol. 15 No. 1 (2024): ปีที่ 15 ฉบับที่ 1 มกราคม - มิถุนายน 2567
Published:
27-05-2024
บทความวิจัย
BUSINESS PRESSURE THAT AFFECTS THE COMPETITIVE ADVANTAGE OF RETAIL STORE ENTREPRENEUR IN MUEANG DISTRICT, LAMPANG PROVINCE
แรงกดดันทางธุรกิจที่ส่งผลต่อความได้เปรียบทางการแข่งขัน ของผู้ประกอบการร้านค้าปลีกในเขต อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง
Daoduean Inteacha, Thanatcha Khumsri
1-13
pdf
MARKETING MIX FACTORS AND PSYCHOLOICAL FACTORS AFFECTING CUSTOMERS’ PURCHASING DECISION OF VITAMIN WATER IN CONVENIENCE STORE, CHACHOENGSAO PROVINCE
ปัจจัยส่วนประสมการตลาด และปัจจัยจิตวิทยาที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำดื่มผสมวิตามินในร้านสะดวกซื้อ จังหวัดฉะเชิงเทรา
Kornkanok Janprapad, Yaowapa Pathomsirikul, Bundith Rattanatai
14-29
pdf
DEVELOPMENT OF DIGITAL MARKETING CHANNEL OF KAOSAEN COMMUNITY ENTERPRISE, BANG PLA, BANG PHLI DISTRICT, SAMUT PRAKAN PROVINCE
การพัฒนาช่องทางการตลาดดิจิทัลของกลุ่มวิสาหกิจชุมชนแม่บ้านเกษตรกรสวนเก้าแสน ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ
Benrisa Tancharoen
30-47
pdf
OPINION OF THAI TOURISTS TOWARD AT TALAD NOI COMMUNITY BANGKOK IN THE ENVIRONMENTAL DIMENSION AND INSTILLING AWARENESS OF ENVIRONMENTAL
ความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อชุมชนตลาดน้อย กรุงเทพมหานคร ในมิติด้านสิ่งแวดล้อมและการปลูกจิตสำนึก การอนุรักษ์ด้านสิ่งแวดล้อม
Monsira Jaroonsit, Montakan Chubchuwong
48-60
pdf
IMPACTS AND ADAPTATION FROM THE MERGER BETWEEN BANGCHAK CORPORATION PUBLIC COMPANY LIMITED AND ESSO (THAILAND) PUBLIC COMPANY LIMITED. A CASE STUDY OF BANGCHAK AND ESSO GAS STATION ENTREPRENEUR IN NAKHON SI THAMMARAT, SONGKHLA, AND PHATTHALUNG PROVINCES
ผลกระทบและการปรับตัวจากการควบรวมกิจการระหว่าง บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และบริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษาผู้ประกอบการสถานีบริการน้ำมันบางจากและเอสโซในจังหวัดนครศรีธรรมราช สงขลา และพัทลุง
Rittirong Chaunypong, Chetsada Noknoi
61-74
pdf
THE FACTORS INFLUENCING GENERATION Z CONSUMERS' INTENTION TO PURCHASE PRODUCTS THROUGH VIEWING IN-FEED ADS VIA THE TIKTOK APP
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านการรับชมโฆษณาที่แทรกอยู่ในวิดีโอบนแอปพลิเคชันติ๊กต็อก ของผู้บริโภคเจเนอเรชัน ซี
Maneerat Wongthirathana, Thanawan Srichanil, Ontida Bandit, Supadsara Jaranya, Warapon Dansiri
75-94
pdf
MOTIVATION OF CHINESE STUDENTS CHOOSING TO STUDY IN THAILAND UNIVERSITY
การศึกษาแรงจูงใจของนักศึกษาจีนที่เลือกเรียน มหาวิทยาลัยในประเทศไทย
Tanomsak Srichantra, Natthapat Noisawad
95-106
pdf
Make a Submission
Make a Submission
Most Read
รูปแบบการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่น แซท
331
การจัดการเส้นทางขนส่งเพื่อลดความสูญเปล่าที่เกิดจากความล่าช้า ในกระบวนการจัดส่งสินค้าโดยใช้อัลกอริทึมแบบประหยัด กรณีศึกษา กิจเจริญทรัพย์ชุมแพขนส่ง จังหวัดขอนแก่น
268
ศักยภาพของแหล่งท่องเที่ยวและการรับรู้ของนักท่องเที่ยว กรณีศึกษา อ่าวไร่เล อุทยานแห่งชาติ หาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่
267
กลยุทธ์การสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันของธุรกิจดูแลผู้สูงอายุในประเทศไทย
252
ปัจจัยแรงจูงใจในการออม สภาพแวดล้อมในการออม และทัศนคติการออมที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการออมของนักศึกษาวิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา (MOTIVATION FACTORS FOR MONEY SAVING ENVIRONMENT SAVING AND ATTITUDES SAVING WHICH AFFECT...)
223
Information
For Readers
For Authors
Keywords
Current Issue
Journal Information