Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Open Menu
Current
About
About the Journal
Submissions
Privacy Statement
Contact
Editorial Team
Author Guidelines
Preparing the Manuscript
Example of Article Preparation
Application Form
Announcements
Publication Ethics
Ethics for Editor and Editorial
Ethics for Reviewer
Ethics for Author
Archives
Search
Login
Register
Home
/
Archives
/
Vol. 4 No. 2 (2556): ปีที่ 4 ฉบับที่ 2 เมษายน - กันยายน 2556
Vol. 4 No. 2 (2556): ปีที่ 4 ฉบับที่ 2 เมษายน - กันยายน 2556
Published:
01-10-2013
บทความวิจัย
แนวโน้มและพฤติกรรมการลงทุนของนักลงทุนชาวไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
อธิวัฒน์ โตสันติกุล
1-17
PDF
ปัจจัยและผลกระทบของสถานการณ์ความไม่สงบใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ที่มีผลต่อธุรกิจโรงแรมขนาดเล็ก ในอำเภอเมือง จังหวัดยะลา
อกัณห์มณี ลียาชัย
18-40
PDF
วัฒนธรรมองค์กรและแรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของข้าราชการพลเรือนในกรุงเทพมหานคร
สิริกร สุขสุดไพศาล
41-54
PDF
ความสัมพันธ์ของลักษณะส่วนบุคคล ลักษณะงาน และพฤติกรรมผู้นำ กับความผูกพันต่อองค์การ
วนันญา อดิศรพันธ์กุล
55-73
PDF
ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีในตราสินค้า “Greyhound” ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
อัคร์วิชญ์ เชื้ออารย์
74-88
PDF
รูปแบบและปัญหาในการให้บริการของ สำนักงานบัญชีในประเทศไทย
แสงระวี อยู่ทอง
89-102
PDF
การศึกษาพฤติกรรมการเข้าร่วมโครงการนักเรียนแลกเปลี่ยนภาษาและวัฒนธรรม เอวายซี ประเทศไทย
ศิวพร เขมะรางกูล
103-119
PDF
ปัจจัยการรับรู้ที่ส่งผลต่อทัศนคติการเลือกซื้อสินค้าจากกิจการ เพื่อสังคมในกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาโครงการหลวง
มณีวงษ์ หอมหวาน
120-138
PDF
บทความวิชาการ
การส่งเสริมการตลาด การจัดประชุมสีเขียวในประเทศไทย
อาภาพรรณ จันทนาม
139-152
PDF
บทวิจารณ์หนังสือ
The Flaw of Averages
จิโรจน์ บุรณศิริ
153-156
PDF
Make a Submission
Make a Submission
Most Read
การจัดการเส้นทางขนส่งเพื่อลดความสูญเปล่าที่เกิดจากความล่าช้า ในกระบวนการจัดส่งสินค้าโดยใช้อัลกอริทึมแบบประหยัด กรณีศึกษา กิจเจริญทรัพย์ชุมแพขนส่ง จังหวัดขอนแก่น
1473
ศักยภาพของแหล่งท่องเที่ยวและการรับรู้ของนักท่องเที่ยว กรณีศึกษา อ่าวไร่เล อุทยานแห่งชาติ หาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่
539
ภาวะผู้นำกับการสร้างแรงจูงใจเพื่อความสำเร็จในการพัฒนาองค์การ (LEADERSHIP AND MOTIVATION TO SUCCEED IN THE ORGANIZATION DEVELOPMENT)
452
การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้า
394
ความสามารถในการแข่งขันการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของแหล่งน้ำพุร้อนธรรมชาติในกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 1
362
Information
For Readers
For Authors
Keywords
Current Issue
Journal Information