การจัดการการท่องเที่ยวและพัฒนาชุมชนการท่องเที่ยวภายใต้พลวัตโลก

Management and Community Development in Dynamic World : Issues, Trends and Tools

Authors

  • ณัฏฐพัชร มณีโรจน์

Keywords:

การจัดการการท่องเที่ยวและพัฒนาชุมชนการท่องเที่ยวภายใต้พลวัตโลก, Tourism Management and Community Development in Dynamic World

Abstract

เนื้อหาหนังสือเล่มนี้ได้กล่าวถึงการจัดการการท่องเที่ยวและการพัฒนาชุมชนการท่องเที่ยวภายใต้ พลวัตโลก นำเสนอเป็น 5 บท ประกอบด้วย ภาพรวมของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวภายใต้พลวัตโลก ชุมชนกับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวภายใต้พลวัตโลก ผลกระทบจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวภายใต้พลวัตโลก การจัดการการเติบโตของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวภายใต้พลวัตโลก การจัดการการพัฒนา และการจัดการคุณภาพของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวใต้พลวัตโลก โดยมุ่งสะท้อนการจัดการการท่องเที่ยวภายใต้พลวัตโลกที่สอดคล้องกับฐานทรัพยากรของชุมชนที่มีอยู่-ที่เป็นอยู่ เน้นการจัดการที่สมดุลของชุมชน นักท่องเที่ยวและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว

Downloads

Download data is not yet available.

References

กนกกานต์ แก้วนุช. (2021). การจัดการการท่องเที่ยวและพัฒนาชุมชนการท่องเที่ยวภายใต้พลวัตโลก. กรุงเทพ: ฟรีมายด์

Downloads

Published

30-12-2022

How to Cite

มณีโรจน์ ณ. . (2022). การจัดการการท่องเที่ยวและพัฒนาชุมชนการท่องเที่ยวภายใต้พลวัตโลก: Management and Community Development in Dynamic World : Issues, Trends and Tools. วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ: Srinakharinwirot Business Journal, 13(2), 152–156. Retrieved from https://ejournals.swu.ac.th/index.php/MBASBJ/article/view/15590