สร้างแบรนด์ด้วยเรื่องเล่า ไม่เท่าลงมือทำ
Keywords:
การสร้างแบรนด์Abstract
หนังสือเล่มนี้เป็นผลงานของคุณดลชัย บุณยะรัตเวช นักสร้างแบรนด์ชื่อดังที่นำประสบการณ์ตลอดชีวิตมาตกผลึกเป็นงานเขียน ที่สามารถจุดประกายความคิดให้ผู้อ่านได้เป็นอย่างดี ภายใต้โลกของการสร้างแบรนด์ที่หากผู้อ่านได้เข้าถึงแก่นหรือรากที่เป็นรากฐานที่ดี และลงมือทำอย่างสม่ำเสมอแล้ว การสร้างแบรนด์จะมั่นคง ไม่สั่นคลอน และทำให้แบรนด์ประสบความสำเร็จสามารถเข้าไปนั่งอยู่กลางใจผู้บริโภค มียอดขายหรือรายได้ที่งอกงาม รวมทั้งมีชื่อเสียงที่ยั่งยืนและยาวนานที่จะเกิดขึ้นตามมาในท้ายที่สุดDownloads
Downloads
Published
How to Cite
Issue
Section
License
วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ ยินดีรับบทความวิจัยและบทความทางวิชาการด้านบริหารธุรกิจ เพื่อพิจารณาตีพิมพ์เผยแพร่ในวารสาร ซึ่งทัศนะและข้อคิดเห็นใดๆ ในวารสารฯ ถือเป็นความคิดเห็นและความรับผิดชอบโดยตรงของผู้เขียน มิใช่เป็นความคิดเห็นและความรับผิดชอบใดๆ ของคณะบริหารธุรกิจเพื่อสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ผู้ประสงค์จะนำบทความหรือบทวิจารณ์ใดๆ ไปเผยแพร่ จะต้องได้รับการอนุญาตจากวารสารเป็นลายลักษณ์อักษร ลิขสิทธิ์บทความที่เผยแพร่ทั้งหมดเป็นของวารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ