Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Open Menu
วารสารวิชาการนวัตกรรมสื่อสารสังคม (The Journal of Social Communication Innovation)
Current
Archives
About
About the Journal
Submissions
Editorial Team
Privacy Statement
Contact
Search
Register
Login
Home
/
Archives
/
Vol. 7 No. 2 (2019): วารสารวิชาการนวัตกรรมสื่อสารสังคม (The Journal of Social Communication Innovation)
Vol. 7 No. 2 (2019): วารสารวิชาการนวัตกรรมสื่อสารสังคม (The Journal of Social Communication Innovation)
Published:
2020-01-31
กองบรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ วารสารวิชาการนวัตกรรมสื่อสารสังคม
กองบรรณาธิการ วารสารวิชาการนวัตกรรมสื่อสารสังคม
1-9
PDF
บทความวิชาการ
รุ่นพี่ ของ วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง : การดัดแปลงเป็นนวนิยายของไทยกับเครือข่ายการดัดแปลง
นัทธนัย ประสานนาม
157-169
PDF
นวัตกรรมทางสังคมสำหรับผู้สูงอายุ: ความสำคัญต่อสังคมผู้สูงอายุใน ประเทศไทย
ทรงศักดิ์ รักพ่วง, ภุชงค์ เสนานุช
205-215
PDF
แนวคิด Micro-celebrity และข้อสังเกตปรากฎการณ์ในประเทศไทย
ฐิศิรักน์ โปตะวณิช
244-253
PDF
บทความวิจัย
บทบาทของสื่อใหม่ในการสร้างค่านิยมทางสังคมของนักศึกษามหาวิทยาลัย
ลฎาภา ศรีพสุดา
10-16
PDF
พฤติกรรมการเลือกซื้อเครื่องสำอางผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
ฉัตรเมือง เผ่ามานะเจริญ
17-31
PDF
การพัฒนารูปแบบสื่อประชาสัมพันธ์และการตลาดออนไลน์สำหรับสินค้า OTOP ในประเทศไทย กรณีศึกษาสินค้า OTOP จังหวัดนครนายก
วีระนันท์ คำนึงวุฒิ, อัญชนา กลิ่นเทียน
32-45
PDF
รูปแบบการจัดการการสื่อสารเพื่อสร้างความยั่งยืนของกิจการเพื่อสังคมไทย
ภัทธิรา ธีรสวัสดิ์
46-58
PDF
แนวทางการสร้างภาพลักษณ์ประเทศไทยสู่การเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงอาหาร ในกลุ่มประเทศสมาชิกอาเซียน
กฤชณัท แสนทวี
59-70
PDF
การออกแบบเรขศิลป์เพื่อสร้างแบรนด์สินค้าเปรียบเทียบซื้อสำหรับผู้บริโภคแมสทีจ
ขวัญใจ สุขก้อน, ศุภกรณ์ ดิษฐพันธุ์
71-83
PDF
ความสัมพันธ์ของอัตราส่วนทางการเงินกับอัตราการเปลี่ยนแปลงราคาหลักทรัพย์ของบริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมบริการหมวดขนส่งและโลจิสติกส์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ชนนี ยิ่งนิรันดร์, ทรงวิทย์ เจริญกิจธนลาภ
84-93
PDF
การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมที่มีผลต่อความผูกพันของนักศึกษาต่อตราผลิตภัณฑ์มหาวิทยาลัย กรณีศึกษามหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
อโณทัย งามวิชัยกิจ
94-105
PDF
การยอมรับการชำระเงินทางธนาคารผ่านโทรศัพท์มือถือในประเทศไทย: การศึกษาเชิงประจักษ์
สิริพรรณ แซ่ติ่ม
106-121
PDF
การพัฒนารูปแบบสมรรถนะระดับผู้จัดการธนาคารพาณิชย์ไทยในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล
เทอดพงษ์ หงษ์หิรัญเรือง, ชุลีวรรณ โชติวงษ์, ปรีดา อัตวินิจตระการ
122-135
PDF
การศึกษาและพัฒนาของเล่นเชิงเครื่องประดับเพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์สำหรับเด็ก 6-8 ปี
สุภิญญา นวมสันเทียะ, กรกลด คำสุข, ยศไกร ไทรทอง
136-144
PDF
นวัตกรรมการจัดการการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมชุมชน ตามแนวทางประชารัฐ ในอำเภอเวียงชัย จังหวัดเชียงราย
ประยูร อิมิวัตร์, นำขวัญ วงศ์ประทุม, กฤษณะ สมควร, อรุณี อินเทพ
145-156
PDF
การพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการจัดเก็บและการสืบค้นฐานข้อมูลวีดิทัศน์ ของสำนักสื่อและเทคโนโลยีการศึกษา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
สุรเชษฐ์ มีฤทธิ์, ฤทธิชัย อ่อนมิ่ง
170-179
PDF
การศึกษาแนวโน้มการออกแบบเครื่องประดับในศตวรรษ 21 เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับหินดิบด้วยกระบวนการออกแบบ
พรพิมล พจนาพิมล
180-193
PDF
รูปแบบการสื่อสารของมิวสิควิดีโอทางยูทูบกับปรากฎการณ์ 100 ล้านวิว
อาทิตยา ทรัพย์สินวิวัฒน์, รัตนวดี เศรษฐจิตร
194-204
PDF
แนวทางการจัดการอุตสาหกรรมเสื้อผ้าสำเร็จรูปสู่ความยั่งยืน
ธนพล สุขเวสโก, ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
216-230
PDF
การส่งเสริมทรัพยากรวัฒนธรรมในการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ผ่านสื่อภาพยนตร์โฆษณาของชุมชนระโนด จังหวัดสงขลา
เสริมศักดิ์ ขุนพล, ฟารีดา เจะเอาะ
231-243
PDF
ศักยภาพชุมชน ด้านการส่งเสริมการตลาดการท่องเที่ยวแก่แหล่งท่องเที่ยว โดยชุมชนในพื้นที่พิเศษเมืองพัทยาและพื้นที่เชื่อมโยง
ยุคลวัชร์ ภักดีจักริวุฒิ์, เทิดชาย ช่วยบำรุง
254-264
PDF
Make a Submission
Make a Submission
Most Read
"ภาพ" รากฐานการสร้างสรรค์ สื่อสาร เล่าเรื่องในงานภาพยนตร์ Motion:The Heart of Creation,Communication and Narration for Films
4738
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับและการใช้งานเครือข่ายสังคม ออนไลน์ในสังคมไทย The Study of Factors Affecting Acceptance and Use of Social Network of People in Thailand
3613
แนวทางการสร้างภาพลักษณ์ประเทศไทยสู่การเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงอาหาร ในกลุ่มประเทศสมาชิกอาเซียน
2915
เครื่องแต่งกายเพื่อการแสดง : กรณีศึกษาเครื่องแต่งกายในภาพยนตร์ไทยอิงประวัติศาสตร์ เรื่อง “ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ”
2578
ไทยพวนกับกลยุทธเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม แบบบูรณาการ The Phuan people and the integrated cultural tourism promotion strategy
2052
Information
For Readers
For Authors
For Librarians
Keywords
Current Issue