Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Open Menu
วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ
Current
Archives
Announcements
About
About the Journal
Submissions
Editorial Team
Privacy Statement
Contact
Search
Register
Login
Home
/
Archives
/
Vol. 3 No. 1 (2554): ปีที่ 3 ฉบับที่ 1 ตุลาคม 2554 – มีนาคม 2555
Vol. 3 No. 1 (2554): ปีที่ 3 ฉบับที่ 1 ตุลาคม 2554 – มีนาคม 2555
Published:
2012-04-01
บทความวิจัย
อิทธิพลของกลไกการกำกับดูแลกิจการต่อประสิทธิผลของการกำกับดูแลกิจการและมูลค่าของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ฉวีวรรณ ชูสนุก, อัมพล ชูสนุก
1-17
PDF
กลยุทธ์ทางการตลาด และความพึงพอใจ ที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ไคโตซานในภาคการเกษตร
พิชญาภัค บุญจันทร์
18-31
PDF
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการลงทุนกองทุนรวม ภายใต้การบริหารของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัด
วิภาพร ตรีทิพยโชค
32-45
PDF
ทัศนคติและความพึงพอใจที่มีต่อพฤติกรรมการสะสมแสตมป์เซเว่น เพื่อแลกสินค้าพรีเมี่ยมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อกนิษฐ์ เลิศศิริศรีสกุล
46-60
PDF
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการทำงานของพนักงานประจำสำนักงาน โรงงานประกอบแผงวงจรอิเลคโทรนิคส์แห่งหนึ่ง จังหวัดปทุมธานี
พัชรนันท์ จุมพลพิทักษ์
61-77
PDF
การบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์บนสื่อสังคมออนไลน์ของกาแฟสตาร์บัคส์ที่มีความสัมพันธ์กับความสัมพันธ์อันดีและความภักดีต่อตราสินค้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สมาธิ เรืองสิงห์
78-95
PDF
การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร (IMC) ที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการคลินิก ความงามและผิวพรรณ “วุฒิ-ศักดิ์ คลินิก” ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ศิริวรรณ พิชิตชาตรี
96-115
PDF
เครื่องมือการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อและความภักดีต่อตราสินค้าของเครื่องสำอาง Oriental Princess ของผู้บริโภคเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร
รังสิยา พวงจิตร
116-128
PDF
ความรู้ความเข้าใจและเจตคติต่อเครื่องมือในการจัดการคุณภาพขององค์กรของพนักงาน บริษัท ฮานา เซมิคอนดักเตอร์ (อยุธยา) จำกัด
ไชยวัฒน์ จุมพลพิทักษ์
129-143
PDF
บทวิจารณ์หนังสือ
สตีฟ จ๊อบส์
ล่ำสัน เลิศกูลประหยัด
156-158
PDF
บทความปริทัศน์
มุมมองของการประเมินผลการดำเนินงานองค์กร
มนู ลีนะวงศ์
144-155
PDF
Make a Submission
Make a Submission
Most Read
ผลกระทบของเทคโนโลยีดิจิทัลที่มีต่อมุมมองทางการตลาด
225
ปัญหาและแนวทางการพัฒนาการตลาดของผลิตภัณฑ์ ของกลุ่มอาชีพในเขตจตุจักรเพื่อการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน
191
ปัจจัยทางเศรษฐกิจที่ส่งผลกระทบต่อดัชนีตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย THE ECONOMIC DETERMINANTS AFFECTING STOCK MARKET INDEX IN THE STOCK EXCHANGE OF THAILAND
170
ปัจจัยทางเศรษฐกิจและการเงินที่ส่งผลต่อความเสี่ยงของประเทศ กรณีศึกษากลุ่มประเทศอาเซียน (ECONOMIC FACTORS AND FINANCIAL FACTORS AFFECTING THE COUNTRY RISK: A CASE STUDY OF ASEAN)
148
องค์ประกอบแห่งความเป็นเลิศทางธุรกิจการบินของประเทศไทย
135
Information
For Readers
For Authors
For Librarians
Keywords
Current Issue