Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Open Menu
Current
About
About the Journal
Submissions
Privacy Statement
Contact
Editorial Team
Author Guidelines
Preparing the Manuscript
Example of Article Preparation
Application Form
Announcements
Publication Ethics
Ethics for Editor and Editorial
Ethics for Reviewer
Ethics for Author
Archives
Search
Login
Register
Home
/
Archives
/
Vol. 2 No. 1 (2553): ปีที่ 2 ฉบับที่ 1 ตุลาคม 2553 – มีนาคม 2554
Vol. 2 No. 1 (2553): ปีที่ 2 ฉบับที่ 1 ตุลาคม 2553 – มีนาคม 2554
Vol.2 No.1 October 2010 - March 2011
Published:
13-11-2023
บทความวิจัย
WILL SOCIAL MEDIA CHANGE THE WAY
อนุพงศ์ อวิรุทธา
1-15
PDF
Student Loyalty toward Master’s Degree Business Administration Curriculum at Srinakharinwirot University
Nak Gulid
16-28
PDF
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเพศชายโดยเฉพาะ
ศักดิ์ดา ศิริภัทรโสภณ
29-40
PDF
การบริหารความได้เปรียบทางการแข่งขันเพื่อความสำเร็จในการดำเนินงานของธุรกิจวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม โดยการวัดผลปฏิบัติแบบดุลยภาพ ในเขตภาคเหนือของประเทศไทย
รัฐนันท์ พงศ์วิริทธิ์ธร, เบญญาภา กันทะวงศ์วาร
41-57
PDF
อิทธิพลของทักษะและคุณลักษณะการบริหารงานต่อความเป็นมืออาชีพของผู้บริหารธุรกิจโรงแรมในประเทศไทย
จันทณี พหุลรัต
58-73
PDF
ลักษณะผู้นำ ประสิทธิผลในการทำงานของบุคลากรในองค์กร และประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรในองค์กรธุรกิจอุตสาหกรรมผลิตอาหารทะเลแช่แข็งส่งออกแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรสาคร
ศรัญญา เอื้ออังคณากุล
74-95
PDF
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวเชิงนิเวศของนักท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต
พีรกานต์ ศิริรักษ์
96-108
PDF
การบริหารการผลิตและการปฏิบัติการที่มีผลต่อประโยชน์ที่ได้รับของบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์: กรณีศึกษา บริษัท ไทยแอร์โรว์ จำกัด
จักรพงศ์ ขวัญแก้ว
109-134
PDF
บทความวิชาการ
การวัดผลการดำเนินงานขององค์การเชิงกลยุทธ์ โดยใช้ Balance Scorecard
กัลยารัตน์ ธีระธนชัยกุล
135-147
PDF
บทวิจารณ์หนังสือ
คัมภีร์เจ้าสัวฉบับสร้างธุรกิจสู่ความร่ำรวยแบบยั่งยืนในทุกสภาวะเศรษฐกิจ สไตล์เจ้าสัวธนินท์ เจียรวนนท์
พนิต กุลศิริ
148-150
PDF
Make a Submission
Make a Submission
Most Read
การจัดการเส้นทางขนส่งเพื่อลดความสูญเปล่าที่เกิดจากความล่าช้า ในกระบวนการจัดส่งสินค้าโดยใช้อัลกอริทึมแบบประหยัด กรณีศึกษา กิจเจริญทรัพย์ชุมแพขนส่ง จังหวัดขอนแก่น
1478
ศักยภาพของแหล่งท่องเที่ยวและการรับรู้ของนักท่องเที่ยว กรณีศึกษา อ่าวไร่เล อุทยานแห่งชาติ หาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่
560
ภาวะผู้นำกับการสร้างแรงจูงใจเพื่อความสำเร็จในการพัฒนาองค์การ (LEADERSHIP AND MOTIVATION TO SUCCEED IN THE ORGANIZATION DEVELOPMENT)
450
การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้า
407
ความสามารถในการแข่งขันการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของแหล่งน้ำพุร้อนธรรมชาติในกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 1
365
Information
For Readers
For Authors
Keywords
Current Issue
Journal Information