การพัฒนาผู้เรียนสู่ความสามารถในการสร้างนวัตกรรมและงานสร้างสรรค์ ด้วยการจัดการเรียนรู้ด้านอุตสาหกรรมศึกษา STUDENT CAPABILITY DEVELOPMENT FOR CREATE INNOVATION AND CREATIVITY WORK WITH INDUSTRIAL EDUCATION LEARNING MANAGEMENT
Main Article Content
Abstract
Downloads
Article Details
References
คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ. (2562). หลักสูตรการศึกษาบัณฑิต (4 ปี) หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2562. กรุงเทพฯ: คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ.
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี,(2563), หลักสูตรครุศาสตร์อุตสาหกรรมบัณฑิต สาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล (หลักสูตร 5 ปี) (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2563) สืบค้นออนไลน์จาก https://mte.kmutt.ac.th/assets/bachelor2563.pdf.
บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา.(2562). หลักสูตรประกาศนียบัตรบัณฑิต สาขาวิชาชีพครู สืบค้นออนไลน์จาก https://www.aru.ac.th/grad/?page=program&aru_code=7601.
สาขาวิชาครุศาสตร์เครื่องกล คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี.(2566). ผลงานนักศึกษา โครงงานนักศึกษาระดับปริญญาตรี (บทเรียนออนไลน์) สืบค้นออนไลน์จาก https://mte.kmutt.ac.th/projects.html.
สำนักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ สำนักนายกรัฐมนตรี.( 2565). แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 13 พ.ศ. 2566-2570 , สืบค้นออนไลน์จาก https://www.nesdc.go.th/download/Plan13/Doc/Plan13_Final.pdf.
โอภาส สุขหวาน, พัชราภรณ์ ศรีสวัสดิ์, สกล วรเจริญศรี, ภุชงค์ จันทร์จิระ, และปวัฒวงศ์ บำรุงขันท์. (2562). การศึกษาสมรรถนะความเป็นครูของครูอาชีวศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร. วารสารวิชาการอุตสาหกรรมศึกษา, 13(2), 107-121.
โอภาส สุขหวาน, นลินทิพย์ บุญเฉลยมรรค และ สมสุดา มัธยมจันทร์.(2565). นวัตกรรมและงานสร้างสรรค์:การบูรณาการทักษะกับการเสริมสร้างพัฒนาการผู้เรียน. วารสารวิชาการอุตสาหกรรมศึกษา, 16(1), 10-18.