Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Open Menu
วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ
Current
Archives
Announcements
About
About the Journal
Submissions
Editorial Team
Privacy Statement
Contact
Search
Register
Login
Home
/
Archives
/
Vol. 1 No. 1 (2553): ปีที่ 1 ฉบับที่ 1 เมษายน – กันยายน 2553
Vol. 1 No. 1 (2553): ปีที่ 1 ฉบับที่ 1 เมษายน – กันยายน 2553
Published:
2010-10-01
บทความวิจัย
MEASURING THE STORE IMAGE AS A HIGHER ORDER FACTOR IN UDON THANI PROVINCE
Subchat Untachai
1-19
PDF
ตัวกำหนดการรับรู้ผลการดำเนินงาน การรับรู้ถึงความรับผิดชอบต่อสังคมการรับรู้คุณภาพของสินค้า/บริการ และพฤติกรรมการเป็นลูกค้าที่ดีของห้างค้าปลีกสมัยใหม่ในเขตภาคเหนือตอนบนของประเทศไทย
มนตรี พิริยะกุล, บุณฑวรรณ วิงวอน
20-44
PDF
ปัจจัยตลาดบริการด้านบุคลากร กระบวนการ ผลิตภาพและคุณภาพ และลักษณะทางกายภาพที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อหน่วยลงทุนกองทุนรวม
ครรชิตพล ยศพรไพบูลย์
45-61
PDF
การรับรู้ความเสี่ยงของนักลงทุนรายย่อยในประเทศไทยที่มีผลต่อการตัดสินใจลงทุนในตราสารทุน
สันติ เติมประเสริฐสกุล
62-73
PDF
พฤติกรรมการฝากเงินในระบบธนาคารพาณิชย์ไทยในปัจจุบัน
พรวรรณ นันทแพศย์, ธนชัย ตรีสวัสดิ์
74-84
PDF
พฤติกรรมการบริโภคอาหาร “ฮาลาล” ของผู้บริโภคคนไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
พีระกานต์ วสุธรพิพัฒน์
85-102
PDF
บทวิจารณ์หนังสือ
Talent is Never Enough
พนิต กุลศิริ
103-107
PDF
Make a Submission
Make a Submission
Most Read
ผลกระทบของเทคโนโลยีดิจิทัลที่มีต่อมุมมองทางการตลาด
225
ปัญหาและแนวทางการพัฒนาการตลาดของผลิตภัณฑ์ ของกลุ่มอาชีพในเขตจตุจักรเพื่อการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน
191
ปัจจัยทางเศรษฐกิจที่ส่งผลกระทบต่อดัชนีตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย THE ECONOMIC DETERMINANTS AFFECTING STOCK MARKET INDEX IN THE STOCK EXCHANGE OF THAILAND
170
ปัจจัยทางเศรษฐกิจและการเงินที่ส่งผลต่อความเสี่ยงของประเทศ กรณีศึกษากลุ่มประเทศอาเซียน (ECONOMIC FACTORS AND FINANCIAL FACTORS AFFECTING THE COUNTRY RISK: A CASE STUDY OF ASEAN)
148
องค์ประกอบแห่งความเป็นเลิศทางธุรกิจการบินของประเทศไทย
135
Information
For Readers
For Authors
For Librarians
Keywords
Current Issue