ปัจจัยตลาดบริการด้านบุคลากร กระบวนการ ผลิตภาพและคุณภาพ และลักษณะทางกายภาพที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อหน่วยลงทุนกองทุนรวม
Keywords:
การตลาดบริการ การตัดสินใจเลือกซื้อ พฤติกรรมผู้บริโภค กองทุนรวมAbstract
วัตถุประสงค์การศึกษาครั้งนี้ เป็นการสำรวจปัจจัยตลาดบริการด้านบุคลากร กระบวนการ ผลิตภาพและคุณภาพ และลักษณะทางกายภาพ ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อหน่วยลงทุนกองทุนรวม การศึกษานี้ทำการวิเคราะห์ความน่าเชื่อถือค่าสัมประสิทธิ์พบว่าความน่าเชื่อถือ เท่ากับ 0.8286 ของการทดสอบครั้งนี้ จากผลลัพธ์การศึกษาพบว่าปัจจัยตลาดบริการมีค่าเฉลี่ยรวม 4.40 ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.557 สำหรับปัจจัยด้านบุคลากรมีค่าเฉลี่ยมากที่สุดเท่ากับ 4.49 และค่า S.D. เท่ากับ 0.569 และค่าเฉลี่ยน้อยที่สุดคือปัจจัยด้านกระบวนการเท่ากับ 4.41, S.D. เท่ากับ 0.571 ผลลัพธ์จากสมมติฐานพบว่าปัจจัยตลาดบริการมีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อหน่วยลงทุนกองทุนรวม อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05Downloads
Downloads
Published
How to Cite
Issue
Section
License
Copyright (c) 2023 วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ: Srinakharinwirot Business Journal
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International License.
วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ ยินดีรับบทความวิจัยและบทความทางวิชาการด้านบริหารธุรกิจ เพื่อพิจารณาตีพิมพ์เผยแพร่ในวารสาร ซึ่งทัศนะและข้อคิดเห็นใดๆ ในวารสารฯ ถือเป็นความคิดเห็นและความรับผิดชอบโดยตรงของผู้เขียน มิใช่เป็นความคิดเห็นและความรับผิดชอบใดๆ ของคณะบริหารธุรกิจเพื่อสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ผู้ประสงค์จะนำบทความหรือบทวิจารณ์ใดๆ ไปเผยแพร่ จะต้องได้รับการอนุญาตจากวารสารเป็นลายลักษณ์อักษร ลิขสิทธิ์บทความที่เผยแพร่ทั้งหมดเป็นของวารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ