Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Open Menu
Current
Archives
About
About the Journal
Submissions
Editorial Team
Privacy Statement
Contact
Search
Register
Login
Home
/
Archives
/
Vol. 11 No. 20 (2014): มกราคม-มิถนายน 2557
Vol. 11 No. 20 (2014): มกราคม-มิถนายน 2557
Published:
2015-06-25
Articles
การพัฒนาตัวบ่งชี้ภาวะผู้นำของครูโรงเรียนมาตรฐานสากล THE DEVELOPMENT OF TEACHER LEADERSHIP INDICATORS FOR WORLD-CLASS STANDARD SCHOOL
กัลยารัตน์ เมธีวีรวงศ์
PDF
ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ FACTORS AFFECTING THE QUALITY OF WORK LIFE OF TEACHERS UNDER THE PRIMARY EDUCATION SERVICE AREA OFFICE IN THE NORTHEASTERN PART OF THAILAND
เจตนิพิฐ สุจิระกุล
PDF
รูปแบบการพัฒนาครูด้านการทำวิจัยในชั้นเรียนของครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามหาสารคาม เขต 2 A MODEL OF CLASSROOM ACTION RESEARCH SKILL DEVELOPMENT FOR TEACHERS IN THE OFFICE OF MAHASARAKHAM PRIMARY EDUCATION AREA 2
เอกลักษณ์ บุญท้าว
PDF
บทบาทของผู้บริหารสถานศึกษาในการส่งเสริมการทำวิจัยในชั้นเรียนของครูผู้สอน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี THE SCHOOL ADMINISTRATORS’ ROLES IN PROMOTION OF CONDUCTION CLASSROOM RESEARCH OF SCHOOL TEACHERS UNDER THE OFFICE OF UBONRATCH
จรูญ คูณมี
PDF
การบริหารจัดการโรงเรียนมาตรฐานสากลสู่ความเป็นเลิศ Word Class Standard School to be the best
จารุวรรณ พลอยดวงรัตน์
PDF
การศึกษาสภาพการบริหารงานวิชาการของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล เพื่อเตรียมความพร้อมสู่ประชาคมอาเซียน A STUDY OF THE ACADEMIC ADMINISTRATIONOF BASIC EDUCATION SCHOOLS UNDER THE OFFICEOF PRIMARY E
จิดาภา เบญจธัชพร
PDF
การศึกษาปัญหาและข้อเสนอแนะการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ ของโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 26 THE PROBLEM AND GUIDELINE IN PROVISION OF LEARNER – CENTERED NETHOD IN SCHOOL UNDER THE OFFICE OF THE SECONDARY SC
ณัชชา ศรีเศรษฐา
PDF
องค์ประกอบภาวะผู้นำของผู้อำนวยการโรงเรียนที่ส่งผลต่อคุณภาพโรงเรียนเอกชนสอนภาษาจีนในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ LEADERSHIP FACTORS OF THE PRINCIPALS AFFECTING SCHOOL QUALITY OF CHINESE PRIVATE SCHOOLS IN THE NORTHEASTERN THAILAND
ดนัย ประสูตร์แสงจันทร์
PDF
การพัฒนาตัวบ่งชี้การเรียนรู้อย่างมีความสุขของนักเรียนโรงเรียนสังกัดเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี A DEVELOPMENT OF STUDENTS’ LEARNING HAPPINESS INDICATORS IN PATTAYA CITY SCHOOLS, CHON BURI PROVINCE.
ธารณ์ ทองงอก
PDF
การพัฒนารูปแบบการนิเทศภายในเพื่อการจัดการเรียนการสอนที่เป็นเลิศ ของสถานศึกษาในจังหวัดนครศรีธรรมราช THE DEVELOPMENT OF INTERNAL SUPERVISION MODEL FOR EXCELLENT INSTRUCTION OF SCHOOLS IN NAKHON SI THAMMARAT
นพรัตน์ ชัยเรือง
PDF
การพัฒนาตัวบ่งชี้ภาวะผู้นำแบบใฝ่บริการของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน THE DEVELOPMENT OF INDICATORS OF SERVANT LEADERSHIP FOR BASIC SCHOOL ADMINISTRATORS
ปองภพ ภูจอมจิตร
PDF
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรเทศบาลในจังหวัดกาสินธุ์ WORKING MOTIVATION OF THE MUNICIPAL PERSONNEL IN KALASIN PROVINCE
ปาลิตา อาษาศรี
PDF
รูปแบบการจัดการศึกษาของวัดให้เป็นแหล่งเรียนรู้ของชุมชน EDUCATION ORGANIZING MODEL OF THE BUDDHIST TEMPLE TOWARDS COMMUNITY LEARNING RESOURCE
พระปลัดโฆษิต คงแทน
PDF
การพัฒนายุทธศาสตร์เพื่อพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามหาสารคาม เขต 1 STRATEGY DEVELOPMENT TO IMPROVE DESIRABLE CHARACTERISTICS OF STUDENTS,OFFICE OF MAHASARAKHAM PRIMARY EDUCATION SERVICE AREA 1
พิชัย บุญมาหนองคู
PDF
ข้อเสนอเชิงนโยบายเพื่อพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามหาสารคาม เขต 2 THE PROPOSED POLICY FOR DEVELOPMENT OF INTERNAL QUALITY ASSURANCE SYSTEM IN SCHOOL UNDER MAHASARAKHAM EDUCATIONAL SERVICE AREA OFFIC
ว่าที่ ร.ต.ธนุ วงษ์จินดา
PDF
รูปแบบการพัฒนาครูด้านการประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของผู้เรียน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 2 The Teacher Development Model of Assessment Students Desirable Characteristics in Surin Primary Education Service Area Office 2
สุภพ ไชยทอง
PDF
Make a Submission
Make a Submission
Most Read
เทคโนโลยีดิจิทัลสำหรับการบริหารสถานศึกษาในยุค Digital Transformation
560
การบริหารสถานศึกษาสู่การเป็นโรงเรียนคุณภาพ: การศึกษาทฤษฎีฐานราก THE SCHOOL ADMINISTRATION TO BE A QUALITY SCHOOL: THE GROUNDED THEORY APPROACH
457
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงในศตวรรษที่ 21
304
การบริหารสถานศึกษาสู่การเป็นสถานศึกษาแห่งนวัตกรรม
207
ภาวะผู้นำกลยุทธ์ : รูปแบบของผู้นำยุคใหม่ STRATEGIC LEADERSHIP : A FORM OF NEW GENERATION LEADERS
206
Information
For Readers
For Authors
For Librarians
Keywords