Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Open Menu
วารสารวิชาการนวัตกรรมสื่อสารสังคม (The Journal of Social Communication Innovation)
Current
Archives
About
About the Journal
Submissions
Editorial Team
Privacy Statement
Contact
Search
Register
Login
Home
/
Archives
/
Vol. 7 No. 1 (2019): วารสารวิชาการนวัตกรรมสื่อสารสังคม (The Journal of Social Communication Innovation)
Vol. 7 No. 1 (2019): วารสารวิชาการนวัตกรรมสื่อสารสังคม (The Journal of Social Communication Innovation)
Published:
2019-08-09
กองบรรณาธิการ
Vol 7, No 1 (2019): วารสารวิชาการนวัตกรรมสื่อสารสังคม (The Journal of Social Communication Innovation)
กองบรรณาธิการ วารสารวิชาการนวัตกรรมสื่อสารสังคม
1-10
PDF
บทความวิชาการ
ปรัชญาสังคมของคาร์ล มาร์กซ์: บทวิเคราะห์ว่าด้วยปัญหาความเสมอภาค
เด่นพงษ์ แสนคำ, อัครยา สังขจันทร์
74-83
PDF
บทความวิจัย
การเปรียบเทียบเนื้อหาของเฟซบุ๊กแฟนเพจของหน่วยงานในสถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
รุ่งภพ ปรีชาวิทย์, มยุรี ศรีกุลวงศ์, เบญจวรรณ อารักษ์การุณ, อารีวรรณ สุขวิลัย, อรรถศิษฐ์ พัฒนะศิริ
10-24
PDF
การจัดการการสื่อความหมายของศิลปะไทยในสนามบินสุวรรณภูมิ
ศุภชัย ชาญวรรณกุล, เทิดชาย ช่วยบำรุง
25-34
PDF
ศักยภาพของแหล่งท่องเที่ยวมรดกโลกทางวัฒนธรรมในประเทศไทย กรณีศึกษา นครประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา
วิภาดา เถาธรรมพิทักษ์, เทิดชาย ช่วยบำรุง
35-45
PDF
การจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกของท่าอากาศยานรองในภูมิภาคของไทย
พีรันธร พัวเจริญ, วรรักษ์ สุเฌอ
46-54
PDF
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการรู้เท่าทันข้อมูลและสื่อดิจิทัลของเยาวชนในเขตกรุงเทพมหานคร
ชัชฎา อัครศรีวร นากาโอคะ, กฤชณัท แสนทวี
55-62
PDF
การพัฒนาทักษะการเขียนของเด็กปฐมวัยโดยการใช้สื่อการสอนชุดฝึกลีลามือ
พัฒน์นรี จันทราภิรมย์
63-73
PDF
จดหมายเหตุฟาน ฟลีต: เรื่องเล่าของความเปลี่ยนแปลง
พิสิทธิ์ กอบบุญ
84-103
PDF
การพัฒนาคอร์สแวร์เพื่อการเรียนรู้แบบยูบิควิตัสที่มีต่อทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ด้านการคิดสร้างสรรค์ในระดับอุดมศึกษา
นวพรรษ จันทร์คำ, เกียรติศักดิ์ พันธ์ลำเจียก
104-112
PDF
ภูมิทัศน์สื่อ ภายใต้บริบทการสื่อสารการท่องเที่ยว
ปรัชญา เปี่ยมการุณ
113-119
PDF
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อกับการมีส่วนร่วมทางการเมืองของบุคลากรโรงพยาบาลค่ายสุรนารี จังหวัดนครราชสีมา
สุจิตรา กิตติศัพท์, เนตรชนก บัวนาค, พีรวิชญ์ คำเจริญ
120-132
PDF
รูปแบบการพัฒนาศักยภาพการบริหารจัดการของผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเพื่อพัฒนาเศรษฐกิจชุมชน
มณฑณัท แสงสังข์, สักรินทร์ อยู่ผ่อง, ทวีศักดิ์ รูปสิงห์, วิเชียร เกตุสิงห์
133-143
PDF
แนวทางการจัดทำโปรแกรมประยุกต์เส้นทางการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ ในอำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี
วริศรา สมเกียรติกุล, กมล เรืองเดช, บุญฤกษ์ บุญคง
144-155
PDF
การศึกษาแนวคิดและรูปแบบในการสร้างสติกเกอร์คาแร็กเตอร์เพื่อใช้ในสื่อสังคมออนไลน์
เสาวลักษณ์ พันธบุตร
156-167
PDF
ผลของกลยุทธ์สื่อต่อการตัดสินใจบริจาคอวัยวะ
ปรายจรีย์ จิตกลาง, ศรีรัฐ ภักดีรณชิต, เสาวลักษณ์ พันธบุตร, ญาณวุฒิ เศวตธิติกุล
168-177
PDF
เครื่องประดับอัตลักษณ์จันทบุรี : การศึกษาอัตลักษณ์เพื่อพัฒนารูปแบบเครื่องประดับในเชิงพาณิชย์
ธนกฤต ใจสุดา, ภรดี พันธุภากร, พรพิมล พจนาพิมล
178-193
PDF
ตัวบ่งชี้การรู้เท่าทันสื่อ สารสนเทศ และดิจิทัล (MIDL) ระดับบุคคลช่วงวัยทำงาน เพื่อส่งเสริมความเป็นพลเมืองประชาธิปไตย
วิโรจน์ สุทธิสีมา, พิมลพรรณ ไชยนันท์, ศศิธร ยุวโกศล
194-202
PDF
การสื่อสารค่านิยมทางสังคมของคนเกาหลีในละครโทรทัศน์เรื่อง SKY Castle
อนรรฆอร บุรมัธนานนท์
203-209
PDF
พัฒนาการการผจญภัยของตัวละครเอกชายในฐานะวีรบุรุษ ในวรรณคดีแบบฉบับของไทย
ศศิรัศมิ์ สินธุวณิก, กาญจนา วิชญาปกรณ์
210-219
PDF
การศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับสื่อสังคมออนไลน์และการธำรงรักษาของกลุ่มแฟนคลับนักร้องเกาหลีในประเทศไทย กรณีศึกษา ศิลปินวง GOT7
จารุภัค อธิวัฒน์ภิญโญ, มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย, ปีเตอร์ รุ่งเรือนกานต์
220-229
PDF
Make a Submission
Make a Submission
Most Read
"ภาพ" รากฐานการสร้างสรรค์ สื่อสาร เล่าเรื่องในงานภาพยนตร์ Motion:The Heart of Creation,Communication and Narration for Films
4740
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับและการใช้งานเครือข่ายสังคม ออนไลน์ในสังคมไทย The Study of Factors Affecting Acceptance and Use of Social Network of People in Thailand
3612
แนวทางการสร้างภาพลักษณ์ประเทศไทยสู่การเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงอาหาร ในกลุ่มประเทศสมาชิกอาเซียน
2916
เครื่องแต่งกายเพื่อการแสดง : กรณีศึกษาเครื่องแต่งกายในภาพยนตร์ไทยอิงประวัติศาสตร์ เรื่อง “ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ”
2578
ไทยพวนกับกลยุทธเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม แบบบูรณาการ The Phuan people and the integrated cultural tourism promotion strategy
2052
Information
For Readers
For Authors
For Librarians
Keywords
Current Issue