การบริหารการสื่อสารขององค์การ: การสื่อสารกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
Abstract
หนังสือ การบริหารการสื่อสารขององค์การ: การสื่อสารกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย เขียนโดย ไพโรจน์ วิไลนุช มีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอเนื้อหาการบริหารงานการสื่อสารขององค์การ เริ่มจากพื้นฐานความรู้เกี่ยวกับองค์การ และการเจาะลึกกลุ่มเป้าหมายต่างๆ ของการบริหารการสื่อสารขององค์การ โดยเน้นรายละเอียดและความสำคัญของแต่ละกลุ่มเป้าหมายภายนอกของการสื่อสารขององค์การอย่างชัดเจน ซึ่งแตกต่างจากหนังสือประเภทเดียวกันเล่มอื่นๆ ที่กล่าวถึงกลุ่มเป้าหมายภายนอกของการสื่อสารองค์การโดยภาพรวมเท่านั้น เนื้อหาในหนังสือแบ่งเป็น 3 ส่วน ได้แก่ ส่วนที่ 1 การจัดการองค์การและการเตรียมตัวเพื่อการบริหารความสัมพันธ์กับกลุ่มต่างๆ โดยเป็นเนื้อหาตั้งแต่บทที่ 1 - 4 ส่วนที่ 2 แนวคิดและความสำคัญของการบริหารความสัมพันธ์กับกลุ่มต่างๆ ทั้งในและนอกองค์การ โดยเป็นเนื้อหาตั้งแต่บทที่ 5 - 13 ส่วนที่ 3 การบริหารประเด็นและการจัดการภาวะวิกฤติ จริยธรรมDownloads
Downloads
Published
How to Cite
Issue
Section
License
วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ ยินดีรับบทความวิจัยและบทความทางวิชาการด้านบริหารธุรกิจ เพื่อพิจารณาตีพิมพ์เผยแพร่ในวารสาร ซึ่งทัศนะและข้อคิดเห็นใดๆ ในวารสารฯ ถือเป็นความคิดเห็นและความรับผิดชอบโดยตรงของผู้เขียน มิใช่เป็นความคิดเห็นและความรับผิดชอบใดๆ ของคณะบริหารธุรกิจเพื่อสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ผู้ประสงค์จะนำบทความหรือบทวิจารณ์ใดๆ ไปเผยแพร่ จะต้องได้รับการอนุญาตจากวารสารเป็นลายลักษณ์อักษร ลิขสิทธิ์บทความที่เผยแพร่ทั้งหมดเป็นของวารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ