การบริหารการสื่อสารขององค์การ: การสื่อสารกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย

Authors

  • ชวัลลักษณ์ คุณาธิกรกิจ ภาควิชาบริหารธุรกิจ คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

Abstract

หนังสือ การบริหารการสื่อสารขององค์การ: การสื่อสารกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย เขียนโดย ไพโรจน์ วิไลนุช มีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอเนื้อหาการบริหารงานการสื่อสารขององค์การ เริ่มจากพื้นฐานความรู้เกี่ยวกับองค์การ และการเจาะลึกกลุ่มเป้าหมายต่างๆ ของการบริหารการสื่อสารขององค์การ โดยเน้นรายละเอียดและความสำคัญของแต่ละกลุ่มเป้าหมายภายนอกของการสื่อสารขององค์การอย่างชัดเจน ซึ่งแตกต่างจากหนังสือประเภทเดียวกันเล่มอื่นๆ ที่กล่าวถึงกลุ่มเป้าหมายภายนอกของการสื่อสารองค์การโดยภาพรวมเท่านั้น เนื้อหาในหนังสือแบ่งเป็น 3 ส่วน ได้แก่ ส่วนที่ 1 การจัดการองค์การและการเตรียมตัวเพื่อการบริหารความสัมพันธ์กับกลุ่มต่างๆ โดยเป็นเนื้อหาตั้งแต่บทที่ 1 - 4  ส่วนที่  2  แนวคิดและความสำคัญของการบริหารความสัมพันธ์กับกลุ่มต่างๆ ทั้งในและนอกองค์การ โดยเป็นเนื้อหาตั้งแต่บทที่ 5 - 13 ส่วนที่ 3 การบริหารประเด็นและการจัดการภาวะวิกฤติ จริยธรรม

Downloads

Download data is not yet available.

Downloads

Published

27-09-2014

How to Cite

คุณาธิกรกิจ ช. (2014). การบริหารการสื่อสารขององค์การ: การสื่อสารกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย. วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ: Srinakharinwirot Business Journal, 5(2), 151–155. Retrieved from https://ejournals.swu.ac.th/index.php/MBASBJ/article/view/4655