Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Open Menu
วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ
Current
Archives
Announcements
About
About the Journal
Submissions
Editorial Team
Privacy Statement
Contact
Search
Register
Login
Home
/
Archives
/
Vol 8, No 1 (2560): ปีที่ 8 ฉบับที่ 1 มกราคม - มิถุนายน 2560
Vol 8, No 1 (2560): ปีที่ 8 ฉบับที่ 1 มกราคม - มิถุนายน 2560
Published:
2017-07-01
บทความวิจัย
องค์ประกอบการบริหารแรงงานสูงอายุในอุตสาหกรรมการผลิตของประเทศไทย (THE COMPONENTS OF ELDER WORKER MANAGEMENT IN THAI MANUFACTURING INDUSTRY)
Wannapa Luekitinan
1-12
PDF
อิทธิพลของการรับรู้คุณค่าด้านราคา และด้านคุณภาพต่อความไว้วางใจ ความพึงพอใจ การบอกต่อ และการกลับมาซื้อซ้ำของผู้บริโภคสินค้าไทยกูลิโกะในเขตกรุงเทพมหานคร (THE INFLUENCE OF PERCEIVED PRICE AND QUALITY VALUES ON TRUST, SATISFACTION, WORD OF MOUTH...)
Ampon Shoosanuk, Jompon Vetchakarn, Chaveewan Shoosanuk, Kitti Charoernpornpanichkul
13-26
PDF
บทบาทของทุนมนุษย์ต่อการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจ: การเปรียบเทียบ ไทย มาเลเซีย และอินโดนีเซีย (THE ROLE OF HUMAN CAPITAL ON ECONOMIC GROWTH: A COMPARASON OF THAILAND, MALAYSIA AND INDONESIA)
Tanaporn Thienprasert
27-38
PDF
STOCK MARKET REACTION TO MONEY SUPPLY: A DYNAMIC APPROACH (การตอบสนองของตลาดหลักทรัพย์ต่อปริมาณเงิน: วิธีพลวัต)
Chaiyuth Padungsaksawasdi, Anutchanat Jaroenjitrkam
39-50
PDF
ค่านิยม และพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวบริเวณเขื่อนในประเทศไทยกรณีศึกษา: เขื่อนรัชชประภา อุทยานแห่งชาติเขาสก จังหวัดสุราษฎร์ธานีและเขื่อนศรีนครินทร์ อุทยานแห่งชาติเขื่อนศรีนครินทร์ จังหวัดกาญจนบุรี (TOURISTS’ VALUES AND BEHAVIORS TOWARDS DAM DESTINATIONS...)
Sophawan Treesuwan, Chidchom Kanchula
51-74
PDF
ปัจจัยทางเศรษฐกิจและการเงินที่ส่งผลต่อความเสี่ยงของประเทศ กรณีศึกษากลุ่มประเทศอาเซียน (ECONOMIC FACTORS AND FINANCIAL FACTORS AFFECTING THE COUNTRY RISK: A CASE STUDY OF ASEAN)
Susana Phanseanthaveekul, Panadda Intraprom
75-90
PDF
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้ออุปกรณ์บรรจุไฟฟ้าสำรองแบบพกพาของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร (FACTORS RELATING TO CONSUMERS’ PURCHASING BEHAVIOR OF POWER BANK IN BANGKOK METROPOLIS)
Anyamanee Praditbongkotch, Nak Gulid
91-104
PDF
ส่วนประสมการตลาดบริการและคุณค่าตราสินค้าของ HOME BAKERY มหาวิทยาลัยสวนดุสิตที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร (SERVICE MARKETING MIX FACTORS AND BRAND EQUITY OF A HOME BAKERY IN A PROJECT AT SUAN DUSIT UNIVERSITY..)
Pailin Wattanasriroj, Supada Sirikutta
105-124
PDF
CORPORATE GOVERNANCE STRUCTURES AND STOCK RETURNS: EVIDENCE FROM THE STOCK EXCHANGE OF THAILAND (โครงสร้างบรรษัทภิบาลกับราคาหุ้น กรณีศึกษา บริษัทในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย)
Rasita Sangboonnak, Wanchai Prasertsri
125-139
PDF
บทความวิชาการ
ภาวะผู้นำกับการสร้างแรงจูงใจเพื่อความสำเร็จในการพัฒนาองค์การ (LEADERSHIP AND MOTIVATION TO SUCCEED IN THE ORGANIZATION DEVELOPMENT)
Sawitree Yoyyim, Nalinnath Deesawadi, Chalermchai Kittisaknawin
140-153
PDF
บทวิจารณ์หนังสือ
BRANDiNG 4.0
Sedtawat Prommasit
154-157
PDF
Make a Submission
Make a Submission
Most Read
ผลกระทบของเทคโนโลยีดิจิทัลที่มีต่อมุมมองทางการตลาด
225
ปัญหาและแนวทางการพัฒนาการตลาดของผลิตภัณฑ์ ของกลุ่มอาชีพในเขตจตุจักรเพื่อการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน
191
ปัจจัยทางเศรษฐกิจที่ส่งผลกระทบต่อดัชนีตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย THE ECONOMIC DETERMINANTS AFFECTING STOCK MARKET INDEX IN THE STOCK EXCHANGE OF THAILAND
170
ปัจจัยทางเศรษฐกิจและการเงินที่ส่งผลต่อความเสี่ยงของประเทศ กรณีศึกษากลุ่มประเทศอาเซียน (ECONOMIC FACTORS AND FINANCIAL FACTORS AFFECTING THE COUNTRY RISK: A CASE STUDY OF ASEAN)
148
องค์ประกอบแห่งความเป็นเลิศทางธุรกิจการบินของประเทศไทย
135
Information
For Readers
For Authors
For Librarians
Keywords
Current Issue