Building Great Customer Experiences
Abstract
หนังสือ “ การสร้างประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมให้กับลูกค้า” เขียนโดย Colin Shaw and Johe Ivens เนื้อหาโดยสังเขปของหนังสือเล่มนี้ เป็นการนำเสนอแนวคิดที่เกี่ยวกับการสร้างและส่งมอบประสบการณ์อันมีคุณค่าให้เกิดกับลูกค้า ภายใต้บริบทโลกธุรกิจ ความเข้มข้นของการแข่งขันทางธุรกิจ ความคาดหมายของลูกค้าที่มีความต้องการเพิ่มขึ้นตลอดเวลา การนำเสนอบริการที่ระดับความปรารถนาแตกต่างกัน ถือเป็นสิ่งท้าทายในภาคธุรกิจDownloads
Download data is not yet available.
Downloads
Published
2017-11-12
Issue
Section
บทวิจารณ์หนังสือ
License
วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ ยินดีรับบทความจากงานวิจัย บทความทางวิชาการ และบทวิจารณ์หนังสือทางบริหารธุรกิจ เพื่อตีพิมพ์เผยแพร่ ซึ่งทัศนะและข้อคิดเห็นใดๆ ในวารสารฯ ถือเป็นความเห็นและความรับผิดชอบโดยตรงของผู้เขียน มิใช่เป็นความเห็นและความรับผิดชอบใดๆ ของโครงการพิเศษบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต ภาควิชาบริหารธุรกิจ คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ผู้ประสงค์จะนำบทความหรือบทวิจารณ์ใดๆ ไปเผยแพร่ จะต้องได้รับการอนุญาตจากวารสารเป็นลายลักษณ์อักษร