Building Great Customer Experiences
Abstract
หนังสือ “ การสร้างประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมให้กับลูกค้า” เขียนโดย Colin Shaw and Johe Ivens เนื้อหาโดยสังเขปของหนังสือเล่มนี้ เป็นการนำเสนอแนวคิดที่เกี่ยวกับการสร้างและส่งมอบประสบการณ์อันมีคุณค่าให้เกิดกับลูกค้า ภายใต้บริบทโลกธุรกิจ ความเข้มข้นของการแข่งขันทางธุรกิจ ความคาดหมายของลูกค้าที่มีความต้องการเพิ่มขึ้นตลอดเวลา การนำเสนอบริการที่ระดับความปรารถนาแตกต่างกัน ถือเป็นสิ่งท้าทายในภาคธุรกิจDownloads
Downloads
Published
How to Cite
Issue
Section
License
วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ ยินดีรับบทความวิจัยและบทความทางวิชาการด้านบริหารธุรกิจ เพื่อพิจารณาตีพิมพ์เผยแพร่ในวารสาร ซึ่งทัศนะและข้อคิดเห็นใดๆ ในวารสารฯ ถือเป็นความคิดเห็นและความรับผิดชอบโดยตรงของผู้เขียน มิใช่เป็นความคิดเห็นและความรับผิดชอบใดๆ ของคณะบริหารธุรกิจเพื่อสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ผู้ประสงค์จะนำบทความหรือบทวิจารณ์ใดๆ ไปเผยแพร่ จะต้องได้รับการอนุญาตจากวารสารเป็นลายลักษณ์อักษร ลิขสิทธิ์บทความที่เผยแพร่ทั้งหมดเป็นของวารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ