BRANDiNG 4.0

Authors

  • Sedtawat Prommasit Department of Business Administration, Faculty of Social Sciences, Srinakharinwirot University

Keywords:

BRANDiNG 4.0

Abstract

หนังสือ "BRANDiNG 4.0" เล่มนี้ ช่วยให้ผู้ที่สนใจเรื่องแบรนด์ได้มุมมองความเชื่อเดิมๆ เกี่ยวกับคำว่าแบรนด์ไปอย่างสิ้นเชิง เพราะผู้เขียนได้ย่อโลกแห่งการตลาดที่ซับซ้อนมากขึ้นทุกวัน และขยายผลสิ่งที่มีใช้ภาษาที่เข้าใจได้โดยง่ายทำให้สามารถทำความเข้าใจได้ในเวลาอันสั้น ขึ้นอยู่กับว่าคุณให้ความสำคัญกับมันมากแค่ไหน เพื่อสร้างการเรียนรู้ที่สมบูรณ์ และหนังสือเล่มนี้จึงเปรียบได้กับที่ปรึกษาส่วนตัว ที่ได้นำเสนอศาสตร์แห่งการสร้างแบรนด์ยุคใหม่ โดยบูรณาการการรับรู้ทั้งในรูปแบบของตัวอักษรและภาพ ซึ่งเชื่อมโยงกันตั้งแต่ต้นจนจบ เพื่อทำให้ผู้อ่านทุกท่าน "เข้าใจ" อย่างแท้จริง ไม่ใช่แค่ "อ่านจบ" ยิ่งเปิดอ่านมากเท่าใดก็ยิ่งจะเข้าใจความหมายลึกซึ้งมากขึ้นเท่านั้น

Downloads

Download data is not yet available.

Downloads

Published

10-11-2017

How to Cite

Prommasit, S. (2017). BRANDiNG 4.0. วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ: Srinakharinwirot Business Journal, 8(1), 154–157. Retrieved from https://ejournals.swu.ac.th/index.php/MBASBJ/article/view/9402

Issue

Section

บทวิจารณ์หนังสือ