Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Open Menu
Current
Archives
About
About the Journal
Submissions
Editorial Team
Privacy Statement
Contact
Search
Register
Login
Home
/
Archives
/
Vol. 5 No. 1: มกราคม - มิถุนายน 2565
Vol. 5 No. 1: มกราคม - มิถุนายน 2565
Published:
2022-06-30
ปกในและวัตถุประสงค์ของวารสาร
ความเป็นมา
บรรณาธิการ วารสารวิจัยเพื่อการปฏิรูปการเรียนรู้
PDF
กองบรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ
บรรณาธิการ วารสารวิจัยเพื่อการปฏิรูปการเรียนรู้
PDF
คำแนะนำสำหรับผู้เขียนและการเตรียมต้นฉบับบทความ
คำแนะนำสำหรับผู้เขียนและการเตรียมต้นฉบับบทความ
บรรณาธิการ วารสารวิจัยเพื่อการปฏิรูปการเรียนรู้
PDF
ถัอยแถลงบรรณาธิการ
ถ้อยแถลงบรรณาธิการ
บรรณาธิการ วารสารวิจัยเพื่อการปฏิรูปการเรียนรู้
PDF
สารบัญ
สารบัญ
บรรณาธิการ วารสารวิจัยเพื่อการปฏิรูปการเรียนรู้
PDF
บทความวิจัย
รูปแบบการพัฒนาครูโดยใช้การพัฒนาบทเรียนร่วมกันผ่านชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ เพื่อส่งเสริมคุณภาพการจัดการเรียนรู้ของครูโรงเรียนอนุบาลระนอง
มนตรี สังข์ชุม
1-16
PDF
การพัฒนารูปแบบการบริหารจัดการระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนด้านระบบฐานข้อมูล นักเรียนรายบุคคล ของโรงเรียนอนุบาลระนอง
มนตรี สังข์ชุม
17-33
PDF
ความแตกต่างระหว่างบุคคลที่ส่งผลต่อผลการฝึกอบรมหลักสูตรการป้องกันมะเร็งท่อน้ำดี และพยาธิใบไม้ตับของครูประถมศึกษาในอำเภอบ้านแฮดและอำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น
ณัฐพล มีแก้ว, อังคณา ตุงคะสมิต, ปิยะวรรณ ศรีสุรักษ์, ลัดดา ศิลาน้อย
34-46
PDF
สภาพปัญหาและความต้องการในการใช้งานวิจัยเพื่อแก้ไขปัญหาการจัดการเรียนรู้ ของโรงเรียนในจังหวัดนครนายก
สวรินทร์ นิลอุทัย
47-60
PDF
บทความวิชาการ
ชนชั้น การผลิตซ้ำ และความเหลื่อมล้ำทางการศึกษาในสังคมไทย
วัฒนชัย ขวาลำธาร, เกวลิน งามพิริยกร
61-69
PDF
Make a Submission
Make a Submission
Most Read
แนวทางการจัดประสบการณ์รูปแบบโครงงานเป็นฐานสำหรับเด็กปฐมวัย เพื่อส่งเสริมทักษะในศตวรรษที่ 21
377
แนวทางการจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณที่จำเป็นในศตวรรษที่ 21
364
สะตีมศึกษากับการพัฒนาเจตคติทางวิทยาศาสตร์
343
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้โครงงานเป็นฐานที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และทักษะความคิดสร้างสรรค์ในรายวิชางานช่างของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
243
แนวทางการวัดและประเมินผลการจัดการศึกษาฐานสมรรถนะสำหรับ การพัฒนาคุณภาพการศึกษาในศตวรรษที่ 21 ของประเทศไทย
216
Information
For Readers
For Authors
For Librarians
Keywords
Current Issue