การศึกษาผลการพัฒนาการบริหารสถานศึกษาชายขอบ โรงเรียนแม่กุวิทยาคม A STUDY OF THE DEVELOPMENT OF THE MARGINALIZED SCHOOL ADMINISTRATION OF MAEKU WITTAYAKHOM SCHOOL
Main Article Content
Abstract
Article Details
References
ชนินทร์ แสงแก้ว. (2546). การบริหารงานตามมาตรฐานโรงเรียนสังกัดสํานักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. 2541 ด้วยวัฏจักรคุณภาพของเดมมิ่งในโรงเรียนสังกัดสํานักงานการประถมศึกษาจังหวัดกาญจนบุรี. วิทยานิพนธ์ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต, บัณฑิตวิทยาลัย, มหาวิทยาลัยศิลปากร.
ทินกร พูลพุฒ. (2560). การพัฒนารูปแบบการบริหารจัดการศึกษาโรงเรียนในสังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตากเขต 2: กรณีศึกษาอําเภออุ้มผาง. วารสารวิจัยและพัฒนา วไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, 12(1) (มกราคม-เมษายน 2560), 105-117.
ธงชัย สมบูรณ์. (2559, 16 เมษายน). การศึกษาไทย ลมหายใจของคนชายขอบ. สืบค้นจาก http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1429207588&grpid=03&catid=02
เพ็ญแข แสงแก้ว. (2540). การวิจัยทางสังคมศาสตร์. พิมพ์ครั้งที่ 3. กรุงเทพฯ: ภาควิชาคณิตศาสตร์และสถิติ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์.
วาโร เพ็งสวัสดิ์. (2552). การวิจัยพัฒนารูปแบบ. วารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร, 2(4): 1-15.
ศรีรักษ์ ผลิพัฒน์. (2548). สิทธิในการศึกษา. กรุงเทพมหานคร: สํานักพิมพ์มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.
Taro Yamane. (1973). Statistics: An Introductory Analysis. (3rd Ed). New York: Harper and Row.