เจริญสุขพลอยผล เบญจมาส, and สิงคลีประภา รุ่งอรุณ. “การศึกษาผลการดำเนินการด้านมุ่งเน้นลูกค้าตามเกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ (EdPEx) ประจำปีการศึกษา 2556 ภาควิชาสังคม และสุขภาพ คณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล”. วารสารวิจัยทางการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ 10, no. 2 (August 23, 2016). Accessed November 25, 2024. https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jre/article/view/7924.