ภามาศ ส., แซ่ลี้ ส., ศิริพละ ว., แก้วเนียม ม. and เฟื่องฟู พ. (2018) “ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทาง การเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง เลขยกกำลัง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1”, วารสารวิจัยทางการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, 13(2). Available at: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jre/article/view/11053 (Accessed: 22 November 2024).