พิมสุด จุฑารัตน์, and ภาคาผล ภาสุดา. 2024. “การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง โจทย์ปัญหาการบวก ลบ คูณ หารระคน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้แบบฝึกทักษะร่วมกับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD: THE DEVELOPMENT OF LEARNING ACHIEVEMENT ON ADDITION, SUBTRACTION, MULTIPLICATION, AND DIVISION PROBLEMS OF PRATHOM SUEKSA 4 STUDENTS USING A SKILL TRAINING PACKAGE WITH COOPERATIVE LEARNING MANAGEMENT STAD TECHNIQUE”. วารสารวิจัยทางการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ 19 (2):84-95. https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jre/article/view/16150.