ภามาศ ส.; แซ่ลี้ ส.; ศิริพละ ว.; แก้วเนียม ม.; เฟื่องฟู พ. ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทาง การเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง เลขยกกำลัง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1. วารสารวิจัยทางการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, [S. l.], v. 13, n. 2, 2018. Disponível em: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jre/article/view/11053. Acesso em: 22 nov. 2024.