เจริญสุขพลอยผล เ.; สิงคลีประภา ร. การศึกษาผลการดำเนินการด้านมุ่งเน้นลูกค้าตามเกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ (EdPEx) ประจำปีการศึกษา 2556 ภาควิชาสังคม และสุขภาพ คณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล. วารสารวิจัยทางการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, [S. l.], v. 10, n. 2, 2016. Disponível em: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jre/article/view/7924. Acesso em: 22 nov. 2024.