ปิ่นเจริญ ส.; บุณยะวันตัง พ. ศึกษาการสร้างกระบวนการคิดโดยใช้กิจกรรมที่สร้างจากนิยามเชิงปฏิบัติการโยนิโสมนสิการระหว่างนักเรียนระดับมัธยมศึกษาแผนกสามัญศึกษา กับสามเณร ที่อยู่ในระบบการศึกษาแผนกสามัญศึกษา ในช่วงชั้นที่ 3. วารสารวิจัยทางการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, [S. l.], v. 15, n. 2, 2020. Disponível em: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jre/article/view/13241. Acesso em: 22 nov. 2024.