วชิระวินท์ เ. ., จันทร์เสม ส. ., & สมุทรเผ่าจินดา ป. . (2024). การพัฒนาหลักสูตรคณิตศาสตร์ออนไลน์โดยประยุกต์ใช้ The 3T Framework ร่วมกับการจัดการเรียนรู้เชิงรุก สำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษาโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดกรุงเทพมหานคร: DEVELOPING AN ONLINE MATHEMATICS CURRICULUM USING THE 3T FRAMEWORK AND ACTIVE LEARNING FOR ELEMENTARY SCHOOL STUDENTS OF BANGKOK DEPARTMENT OF EDUCATION. วารสารวิจัยทางการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, 19(2), 67–83. Retrieved from https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jre/article/view/16141