Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Open Menu
วารสารวิชาการนวัตกรรมสื่อสารสังคม (The Journal of Social Communication Innovation)
Current
Archives
About
About the Journal
Submissions
Editorial Team
Privacy Statement
Contact
Search
Register
Login
Home
/
Archives
/
Vol. 4 No. 2 (2016): วารสารวิชาการนวัตกรรมสื่อสารสังคม (The Journal of Social Communication Innovation)
Vol. 4 No. 2 (2016): วารสารวิชาการนวัตกรรมสื่อสารสังคม (The Journal of Social Communication Innovation)
Published:
2017-04-04
กองบรรณาธิการ
Vol 4, No 2 (2016): วารสารวิชาการนวัตกรรมสื่อสารสังคม (The Journal of Social Communication Innovation)
กองบรรณาธิการ วารสารวิชาการนวัตกรรมสื่อสารสังคม
1-7
PDF
บทความวิชาการ
ภาพยนตร์ผีไทย : ภาพมายาแทนความฝันของผู้ชม Ghost Film : the Illusion of the Dream
ปิลันลน์ ปุณญประภา, สามินี รัตนยงค์ไพโรจน์
8-15
PDF
ความงามทางด้านนาฏศิลป์ไทย The Aesthetics in Dance
จารุวรรณ ส่งเสริม
58-64
PDF
ภาพต้นแบบและความเป็นผู้นำหญิงในโลกแฟนตาซี: เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ * Female Archetypes and leadership roles in a fantasy world : The Hunger Games
ปรียาภรณ์ เจริญบุตร, จุฬามาศ สุวรรณบูล
65-73
PDF
ภาพสะท้อนสถานะสตรีต่างสมัยในวรรณกรรมบทละครโน เรื่อง “อิสุท์ซุ” A Reflection on Woman’s Roles in Different Literary Periods: a Case Study of ‘Izutsu ’ Noh Play
วนัสนันทน์ สุกทน
74-82
PDF
การออกแบบแนวทางสมัยใหม่นิยม (modernism) และการวิพากษ์ฉากในภาพยนตร์ของ สแตนเลย์ คูบริค (Stanley Kubrick) และ จาร์ค ตาติ (Jacques Tati) Modernism and criticism of scenic design in Stanley Kubrick’s films and Jacques Tati’s films
พิชัยวัฒน์ แสงประพาฬ
126-133
PDF
สื่อสังคม และอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค Social Media, How does it Influence Customers Purchasing Decision?
อรรถศิษฐ์ พัฒนะศิริ, วรลักษณ์ วงศ์โดยหวัง ศิริเจริญ
152-160
PDF
นาฏลักษณ์มอญปทุมธานี The Identity of Mon in Pathumtani Province
รจนา สุนทรานนท์
16-27
PDF
"ภาพ" รากฐานการสร้างสรรค์ สื่อสาร เล่าเรื่องในงานภาพยนตร์ Motion:The Heart of Creation,Communication and Narration for Films
ภัทรนันท์ ไวทยะสิน
28-33
PDF
บทความวิจัย
แนวทางการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงมรดกวัฒนธรรมในจังหวัด พระนครศรีอยุธยา Guidelines on Cultural Heritage Tourism Development in Phra Nakhon Si Ayutthaya.
ธนรัตน์ รัตนพงศ์ธระ, เสรี วงษ์มณฑา, ชุษณะ เตชคณา, ณัฐพล ประดิษฐผลเลิศ
34-45
PDF
การศึกษาปัญหาการใช้ภาษาอังกฤษในบริบทการสื่อสารระหว่าง วัฒนธรรมระหว่างเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและชาวต่างชาติ* A Study of the Use of English in an Intercultural Context between Thai Immigration Officers and Visitors
จิราภรณ์ สมิธ, พฤกษพรรณ บรรเทาทุกข์
46-57
PDF
อินเทอร์เน็ตเพื่อสรรพสิ่ง (Internet of Things) กับการศึกษา Internet of Things on Education
วิวัฒน์ มีสุวรรณ์
83-92
PDF
การศึกษาวิเคราะห์พฤติกรรมผู้ใช้อินเทอร์เน็ตที่มีต่อการรวมกลุ่มมวลชนทางการตลาด An Analysis Study of the Internet Users Behaviors to Community Marketing
ฉัตรเมือง เผ่ามานะเจริญ
93-103
PDF
การพัฒนากระบวนการถา่ยทอดความรู้เรื่อง Color Grading ร่วมกับบทเรียนบนระบบปฏิบัติการ iOS สำหรับการสอนแบบมินิคอร์ส Development of Knowledge Sharing Process on Color Grading Together with Lessons on iOS System for Mini Course
จารุวัส หนูทอง
117-126
PDF
คุณลักษณะอันพึงประสงค์ของผู้ประกอบการในธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ของไทยเพื่อรองรับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน The Desirable Traits of Registered Tour Operators and Guides in The Thai Tourism Industry for The Integration
ญาณวุฒิ เศวตธิติกุล, ไกรวิน วัฒนะรัตน์, ธิมาพร - ธัญญเฉลิม, ยุคลวัชร์ ภักดีจักริวุฒิ์
104-115
PDF ()
PDF
การพัฒนาสื่อบทเรียนออนไลน์เรื่อง : การออกแบบเพื่อการผลิตสื่อปฏิสัมพันธ์และมัลติมีเดีย Online Learning Media Development : Design for Interactive Media Production
ธนพงษ์ ไชยลาโภ, เอกลักษณ์ โภคทรัพย์ไพบูลย์, ปริญญ์ โสภา
134-143
PDF
กลยุทธ์การออกแบบเพื่อการขับเคลื่อนธุรกิจ: กรณีศึกษาคณะผู้บริหารและเจ้าของกิจการในธุรกิจ SMEs ในประเทศไทย Design-driven strategy: The case study of management teams and entrepreneurs for Thailand’s SMEs
วรรณยศ บุญเพิ่ม, ไตรรัตน์ สิทธิทูล
144-151
PDF
Make a Submission
Make a Submission
Most Read
"ภาพ" รากฐานการสร้างสรรค์ สื่อสาร เล่าเรื่องในงานภาพยนตร์ Motion:The Heart of Creation,Communication and Narration for Films
4738
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับและการใช้งานเครือข่ายสังคม ออนไลน์ในสังคมไทย The Study of Factors Affecting Acceptance and Use of Social Network of People in Thailand
3613
แนวทางการสร้างภาพลักษณ์ประเทศไทยสู่การเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงอาหาร ในกลุ่มประเทศสมาชิกอาเซียน
2915
เครื่องแต่งกายเพื่อการแสดง : กรณีศึกษาเครื่องแต่งกายในภาพยนตร์ไทยอิงประวัติศาสตร์ เรื่อง “ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ”
2578
ไทยพวนกับกลยุทธเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม แบบบูรณาการ The Phuan people and the integrated cultural tourism promotion strategy
2052
Information
For Readers
For Authors
For Librarians
Keywords
Current Issue