การพัฒนานวัตกรรมการจัดการเรียนรู้แบบผสมผสานตามหลักทักษะชีวิต 4H เพื่อส่งเสริมสมรรถนะการเรียนรู้ทางด้านดนตรีของนิสิตสาขาวิชาการประถมศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ THE DEVELOPMENT OF BLENDED INNOVATIVE MUSIC LEARNING MANAGEMENTON LIFE SKILLS (4H) TO PROMOTE MUSIC LEARNING COMPETENCIES OF STUDENTSSTUDYING TOWARD THE FIELD OF ELEMENTARY EDUCATION UNDER IN CHARGINGOF THE FACULTY OF EDUCATION
Main Article Content
Abstract
Article Details
References
กรมสามัญศึกษา. (2542). เอกสารชุดประกันคุณภาพการศึกษา กรมสามัญศึกษา เล่ม1-4. กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์คุรุสภาลาดพร้าว.
กระทรวงศึกษาธิการ. (2551ก). หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551. กรุงเทพมหานคร: โรงพิมพ์คุรุสภา.
ณรุทธิ์ สุทธจิตต์. (2553ก). กิจกรรมดนตรีสําหรับครู. กรุงเทพฯ: โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
ธณัฐชา รัตนพันธ์. (2560). การพัฒนารูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบผสมผสานตามหลักทักษะชีวิต 4H เพื่อให้ได้คุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์ของนักศึกษาคณะครุศาสตร์. วิทยานิพนธ์ปริญญาดุษฎีบัณฑิต.
วัฒนาพร ระงับทุกข์.(2542). แผนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง. กรุงเทพฯ: สุวีริยาสาส์น.
อาทิตย์ โพธิ์ศรีทอง. (2559). การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมครู เพื่อส่งเสริมสมรรถนะการจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่21. ปริญญานิพนธ์ ปร.ด. (วิทยาการทางการศึกษาและการจัดการเรียนรู้). กรุงเทพมหานคร: บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ.