พราหมณ์ชู จินดา, ศรีตัญญู เอกรัตน์, and มีศุข ลัดดา. “ผลของการใช้กิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้บริบทเป็นฐานที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 (THE EFFECT OF USING CONTEXT-BASED LEARNING ACTIVITIES ON GRADE-11 STUDENT LEARNING ACHIEVEMENT IN CHEMISTRY)”. วารสารศรีนครินทรวิโรฒวิจัยและพัฒนา สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 2, no. supplement 1, January (September 29, 2012): 32–41. Accessed December 22, 2024. https://ejournals.swu.ac.th/index.php/swurd/article/view/2685.