นุตะเอกวุฒิ ชวดล, and ปานคำ สุมามาลย์. “อิทธิพลของการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ การสื่อสารแบบปากต่อปากผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ที่มีผลต่อความภักดีในตราสินค้าและความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล”. วารสารศรีนครินทรวิโรฒวิจัยและพัฒนา สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 12, no. 24, July-December (May 12, 2021): 28–37. Accessed December 21, 2024. https://ejournals.swu.ac.th/index.php/swurd/article/view/13506.