Phinla, W., Vatanakhiri, C. and Rungruang, K. (2012) “การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม และความสามารถในการคิดแก้ปัญหา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบซิปปา กับการจัดการเรียนรู้แบบอริยสัจสี่”, วารสารศรีนครินทรวิโรฒวิจัยและพัฒนา สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์. Bangkok, Thailand, 4(7, January-June), pp. 115–127. Available at: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/swurd/article/view/2373 (Accessed: 19 November 2024).