นุตะเอกวุฒิ ชวดล, and ปานคำ สุมามาลย์. 2021. “อิทธิพลของการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ การสื่อสารแบบปากต่อปากผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ที่มีผลต่อความภักดีในตราสินค้าและความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล”. วารสารศรีนครินทรวิโรฒวิจัยและพัฒนา สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 12 (24, July-December). Bangkok, Thailand.:28-37. https://ejournals.swu.ac.th/index.php/swurd/article/view/13506.