PHANPHOUNG, T.; SAKSIRIPHOL, D.; POTHISAAN, P. การศึกษาความสามารถในการเขียนคำที่มีตัวสะกดไม่ตรงตามมาตราของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่มีความบกพร่องทางการได้ยินระดับหูตึง จากการสอนแบบซิปปา (CIPPA MODEL) ร่วมกับสื่อบทเรียนนิทานภาพ. วารสารศรีนครินทรวิโรฒวิจัยและพัฒนา สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, Bangkok, Thailand., v. 5, n. 10, July-December, p. 49–63, 2013. Disponível em: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/swurd/article/view/3518. Acesso em: 21 dec. 2024.