พราหมณ์ชู จ.; ศรีตัญญู เ.; มีศุข ล. ผลของการใช้กิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้บริบทเป็นฐานที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 (THE EFFECT OF USING CONTEXT-BASED LEARNING ACTIVITIES ON GRADE-11 STUDENT LEARNING ACHIEVEMENT IN CHEMISTRY). วารสารศรีนครินทรวิโรฒวิจัยและพัฒนา สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, Bangkok, Thailand., v. 2, n. supplement 1, January, p. 32–41, 2012. Disponível em: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/swurd/article/view/2685. Acesso em: 22 dec. 2024.