PHINLA, W.; VATANAKHIRI, C.; RUNGRUANG, K. การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม และความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบ 4 MAT กับการจัดการเรียนรู้แบบหมวกคิด 6 ใบ. วารสารศรีนครินทรวิโรฒวิจัยและพัฒนา สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, Bangkok, Thailand., v. 4, n. 7, January-June, p. 103–114, 2012. Disponível em: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/swurd/article/view/2372. Acesso em: 19 nov. 2024.