นุตะเอกวุฒิ ช.; ปานคำ ส. อิทธิพลของการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ การสื่อสารแบบปากต่อปากผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ที่มีผลต่อความภักดีในตราสินค้าและความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล. วารสารศรีนครินทรวิโรฒวิจัยและพัฒนา สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, Bangkok, Thailand., v. 12, n. 24, July-December, p. 28–37, 2021. Disponível em: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/swurd/article/view/13506. Acesso em: 21 dec. 2024.