ผลาวรรณ์ อำภารัตน์, ชูชาติ สมชาติ, and วงษ์อยู่น้อย สมสรร. “ผลการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนแบบแนะให้รู้คิด (CGI) เรื่องความน่าจะเป็น ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ความสามารถในการแก้ปัญหาทาง คณิตศาสตร์ ความตระหนักในการรู้คิดและความมีวินัยในตนเอง ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5”. วารสารวิจัยทางการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ 8, no. 1 (October 29, 2015). Accessed November 22, 2024. https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jre/article/view/6793.